Quà Hot cho VIP cấp 4,5 và 6

Chào các Gunner. Chắc chắn nhưng ai đã vào Game Gunny trong sáng nay để trải nghiệm Gunny 3.4 đều không khỏi bất ngờ khi trông thấy vô số những dòng thông báo liên tục hiện lên trên kênh chat như: Gunner A nhận được Đá cường hóa 5, Rương Thần Tài, Chìa Vạn Phúc... hay hàng loạt những thông báo chúc mừng những Gunner mở được những Châu báu Lv4... Tất cả đều là những phần thưởng dành cho VIP cấp 4, 5 và 6.

Phần thưởng cho VIP 4,5,6

Đạt được VIP4, VIP5, VIP6 - bạn sẽ nhận được gói quà vô cùng giá trị

Nắm được thông tin này, rất nhiều các Gunner có trang bị VIP4, VIP5, VIP6 đã truy cập ngay vào Game để nhận ngay phần thưởng VIP cho mình:

Những thông báo Gunner nhận được quà từ VIP

Liên tục xuất hiện những thông báo người chơi nhận phần thưởng từ VIP4, 5, 6

Nhằm chào đón phiên bản Gunny 3.4 - Truyền Thuyết Ná Thần, hệ thống sẽ tặng các phần thưởng hấp dẫn cho các bạn có VIP đạt cấpVIP4, VIP5, VIP6. Khi các bạn đăng nhập vào game thì bạn sẽ nhận được một phần quà có rất nhiều vật phẩm có giá trị như: Đá cường hóa 5, Châu báu tấn công LV4, Châu báu Phòng thủ Lv4, Chìa Vạn Phúc (được bán 160Xu/Chìa tại Shop Game), Hộp thẻ bài thần bí...

Bạn có cảm giác thế nào khi nhận được những phần thưởng của các cộc mốc VIP này? Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để chia sẻ cảm nhận của mình nhé:

Thảo luận