Phỏng vấn người "bóc tem" Đấu Trường Gà"

Chào các Gunner. Vào ngày 08/09, chỉ vừa khởi động ít phút, sự kiện “Ai bóc tem Đấu trường Gà” đã nhanh chóng bị 4 gunner của Gà Vườn là ⌂►†¡εµ♦†ü◄⌂, BoHutSangTiem, •§ñøw»♥«Ḽøñğ• và zZBiRain (Guild Tình♥Anh♥Em) bóc tem đầu tiên, nhanh hơn các đối thủ Gà Con 1 phút.

Phóng viên Gà đã liên hệ được với bạn zZBiRain, 1 trong 4 game thủ chinh phục được phó bản “Vận động trường” mức độ anh hùng đầu tiên của Vương Quốc Gà. Sau đây là một số chia sẻ của bạn ấy cũng như kinh nghiệm hạ gục Boss Trọng Tài.

PV: So với các phó bản trước đây, bạn thấy phó bản ĐTG như thế nào? Có nhiều thách thức cho các Gunner hay không?

zZBiRain: Vì Đấu Trường Gà (ĐTG) là phó bản mới nên thu hút nhiều Gunner chinh phục, đặc biệt là cách chơi lạ hơn các phó bản trước đây (phải hóa thân thành công dân Gà) cộng với hình ảnh ngộ nghĩnh của Boss mới mình thấy rất hấp dẫn và có chút vui nhộn.

Nếu so sánh mức độ anh hùng của các phó bản trước đây thì ĐTG tương đối khó đi, nếu không biết cách thì rất dễ thất bại và bạn phải tính turn rất kỹ.

PV: Để vượt ải ĐTG mức độ anh hùng này, theo bạn phải bố trí đội hình như thế nào, các góc bắn hay các skill liên quan ra sao?

zZBiRain: Tuy phó bản ĐTG khó đi nhưng những người tham gia thì không cần phải thật mạnh, chỉ cần lực chiến khoảng từ 35k – 45k là có thể đi được (nếu biết cách đi ,hihih). Còn nếu đi ải Rồng anh hùng thì bạn phải mạnh và lực chiến cao mới thắng nổi. Góc bắn và skill thì tùy vào mỗi vũ khí khác nhau.

Trọng tài ở vị trí cố định nên cũng sẽ có góc bắn cố định. Mình ví dụ 1 xíu về góc bắn, tuy nhiên có thể các Gunner khác sử dụng vũ khí khác sẽ có cách bắn khác J. Ở màn 3 mình bắn Trọng tài thì góc 55 54 lực nếu ở xa, còn ở phía dưới thì góc 84 60 lực. Màn 4 muốn bắn được Trọng tài Còi Đen mình phải bắn góc cao mới trúng được. Các bạn đi vài lần sẽ thuộc được các góc, lực ngay.

Ải 3 được zZBiRain đánh giá là khó và hấp dẫn nhất

PV: Phó bản ĐTG có 4 màn, bạn đánh giá cao màn nào nhất? Tại sao?

zZBiRain: Mình nghĩ là màn thứ 3. Vì màn 3 cũng là màn khó nhất và hấp dẫn nhất của phiên bản này. Team muốn qua được màn này cần phải biết tính turn khi nào bắn Trọng tài, khi nào không nên bắn, đặc biệt là phải để ý tới tất cả thành viên trong team: ai đánh Trọng tài mấy lần, ai gần hết máu… Do đó, theo mình màn 3 của VĐT là ải khó đi nhất, sẽ là 1 thách thức rất lớn cho những Gunner mới đi lần đầu cũng như đã đi nhiều lần.

PV: Nhiều game thủ nói rằng, ải ĐTG đòi hỏi các game thủ phải đủ mạnh, khéo léo, trí tuệ, và tính đồng đội, bạn có nghĩ thế ko?

zZBiRain: Tất nhiên rồi, nếu không khéo léo và tính toán kĩ thi dù team bạn là 4 người 60k vẫn sẽ không win được ĐTG mức anh hùng đâu. Các Gunner dù mạnh nhưng khi đi tới s3 và không biết cách đi thì vẫn thất bại thôi. Như server mình, PeMyXinhVip cung đã lập team toàn 70k va 80k nhưng tới s3 không qua được, vì đây là Boss mới mà khá là khó đi.

Mặc dầu Đấu trường gàđã bị "bóc tem" và giải thưởng nghiêng về Gà Vườn. Tuy nhiên, còn 1 cơ hội nữa cho các Gunner đó là sự kiện Guild chiến: Đấu trường gà”, các Gunner cùng Guild hãy cùng hợp sức với nhau để đưa Guild mình lọt vào Top 40 thành tích vượt phó bản Vận động trường nhé..