Phỏng vấn Biệt Đội vô địch Miền Bắc: Thiên Phát Quán

Chào các Gunner! Sau một ngày vừa chạy bộ vừa... đi bộ thì Gà Vàng cũng đã đến được phòng máy Thiên Phát Quán — Nhà vô địch Giải Gunny PMTT 2013 (Miền Bắc). Rất may mắn là Gà Vàng đã gặp được một số thành viên của Phòng máy và có một cuộc trò chuyện, trao đổi khá thú vị về hành trình trở thành nhà vô địch của họ, chúng ta cùng nghe những chia sẻ của các tuyển thủ "Thiên Phát Quán" nhé!

Thiên Phát Quán
Biệt đội siêu Gà: Thiên Phát Quán

PV GÀ VÀNG: Các bạn có thể chia sẻ một chút về tiêu chí để kêu gọi và thành lập đội thi đấu được không? Các bạn có chọn lựa phòng máy để thi đấu không?

Ngọc Ánh (ღ°• Na •°ღ - Gà Chọi): Tiêu chí chọn mem của team mình cũng không có gì đặc biệt, mỗi thành viên cần có chút khả năng + sự thích thú với giải đấu. Team của mình hầu hết là anh em, bạn bè với nhau không chỉ qua game mà còn thường xuyên liên lạc gặp mặt giúp đỡ nhau những vấn đề trong cuộc sống.
Bọn mình có chọn lựa phòng máy bởi chất lượng của phòng máy là trong trong những vấn đề quyết định kết quả thi đấu của team.

Văn Mạnh (Tớ Là Mạnh - Gà Việt): Về lựa chọn team và phòng máy thì tất cả là ở Ngọc Ánh, 1 trong 2 người nhất tổ đội miền Bắc ở giải Tourment 2012. Chỉ tình cờ lướt Facebook và Ánh đã rủ em vào team, sau đó em liên hệ với Ly Na để vào team PMTT Thiên Phát Quán.

Trần Văn Mạnh
Trần Văn Mạnh (bên phải) tại VCK Giải Gunny Open Tournament 2012

PV GÀ VÀNG: Không dành được ưu thế ngay từ những trận đấu đầu tiên, nhưng phòng máy của bạn lại dành giải nhất miền bạn có thể kể lại phút giây "lội ngược dòng" đó không?

Ngọc Ánh (ღ°• Na •°ღ - Gà Chọi): Phòng máy bọn mình khá khó khăn ở vòng đấu tích điểm, chỉ có 1 người lọt đc vào TOP 16 nên để đạt được chức vô địch thì khá là gian nan. Do vậy phòng máy bọn mình đã rất cẩn thận, tập trung ở vòng trong nhờ kinh nghiệm và tâm lý ổn định nên đã dành đc kết quả như ngày hôm nay.

Ngọc Ánh
Ngọc Ánh (bên phải) cùng đồng đội Vô địch Miền Bắc Giải Gunny Tournament 2012

Văn Mạnh (Tớ Là Mạnh - Gà Việt): Trong team bọn mình chỉ có 1 người vào top 16, nói chung cũng nhiều lý do: Đối thủ quá pro, bọn mình nhầm về thời gian và đặc biệt là bọn mình bị các phòng máy khác câu giờ, đỉnh điểm có trận lên gần 30 phút T_T.
Chỉ có 1 người vào top 16, trong team có vẻ hơi buồn và lo lắng, nhưng bằng tinh thần đoàn kết, bằng kinh nghiệm sẵn có, bọn mình đã vượt qua từng trận trong vòng 1/16 để đến cái đích cuối cùng, nơi mà những "em kiến lửa" đang chờ sẵn chúng mình :D

PV GÀ VÀNG: Bạn có nhận xét gì về giải đấu “Truy tìm biệt đội Siêu Gà” năm nay?

Ngọc Ánh (ღ°• Na •°ღ - Gà Chọi): Giải đấu PMTT Biệt đội siêu gà là giải đấu rất hấp dẫn, thu hút được sự chú ý của nhiều Gunner, nhiều cao thủ hội tụ giúp các bạn có thể trải nghiệm giao lưu và học hỏi thêm. Tuy nhiên, trong giải đấu năm sau có thế tổ chức quy mô lớn hơn để các bạn vùng xa có thể tham gia được.

Văn Mạnh (Tớ Là Mạnh - Gà Việt): Theo mình thì giải PMTT năm nay khá hay, phần thưởng hấp dẫn và đặc biệt rất khác với các giải trước đây đó là không được ép châu báu, tuy mất đi chút hồi hộp nhưng giảm đi đáng kể tình trạng hên xui.

Văn Mạnh
Trần Văn Mạnh — Vô địch Cá nhân Miền Bắc (Giải Gunny Tournament 2012)

PV GÀ VÀNG: Theo bạn, những yếu tố nào sẽ giúp bạn và đồng đội chiến thắng?

Ngọc Ánh (ღ°• Na •°ღ - Gà Chọi): Vì đây là giải đấu đồng đội nên tinh thần đoàn kết được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó cũng rất một chiến thuật tốt, phù hợp, chuẩn xác và cần thêm chút ít may mắn :D

Văn Mạnh (Tớ Là Mạnh - Gà Việt): Vì là giải phòng máy, 1 người nhất là cả đội nhất, em nghĩ yếu tố quan trọng nhất vẫn là tinh thần đồng đội, tinh thần đoàn kết của mọi người. Ngoài ra cũng cần có kĩ năng, chiến thuật, tinh thần thoải mái và 1 chút may mắn.

Gà Vàng xin cảm ơn tất cả thành viên của "Biệt Đội Siêu Gà Thiên Phát Quán", chúc các bạn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!