Ngũ Đại Phái Tấn Công CCTalk

Chào các Gunner!

Sau Đại Hội Võ Lâm lần thứ 100, trên giang hồ lúc bấy giờ xuất hiện Ngũ Đại Môn Phái  bao gồm: 3Q Củ Hành, 2S Zing Speed, Boom, Gunny và 2U Chào Bạn.

Sau khi thâu tóm Trung Nguyên, Ngũ Đại Môn Phái bắt đầu tấn công ccTalk, ra sức chiêu nạp thành viên phát dương quang đại. Phàm là người sử dụng máy tính có kết nối internet hết thảy đều bị các môn phái này thu phục.

Còn là nữ nhân, nếu chẳng may đi lạc vào phòng 8888 ccTalk ngay lập tức bị các môn phái này ra sức chìu chuộng, tung hoa, hoặc cử ra vô số trai đẹp bao quanh dùng lời ngon tiếng ngọt câu dẫn đến khi nào gia nhập mới thôi. Chưa hết, Ngũ Đại Môn Phái còn ra sức kêu gọi dùng mỹ nữ để câu dẫn nam nhân khiến cho họ quên đi cảm giác FA, cứ ngày ngày vào phòng nghe hát, xem nhảy dance những vũ điệu hết sức sexy và hấp dẫn.

Nói chung, Ngũ Đại Môn Phái đều vận dụng hết các loại võ công, sở trường vốn có của mình để thu hút thành viên.

3Q Củ Hành: Được khai sáng bởi Quân Sư Củ Hành, môn hộ lên đến hàng trăm người xuất thân từ các tướng trong Tam Quốc võ nghệ siêu quần, sẵn sàng xả thân vì gái đẹp.

2S ZingSpeed: Do Liên Đoàn Những Tay Đua Kiệt Xuất thành lập. Các thành viên đều đam mê  tốc độ, thường xuyên cáp kèo đua giao lưu, cafe chém gió, ai cũng thích cũng mê.

Boom Boom: Môn phái kỳ lạ chuyên dùng xảo thuật phun bong bóng vào người, sau đó dùng kim châm cho đối phương nhột đến sặc nước mới thôi. Các bạn trẻ rất thích đều này.

Gunny - Xứ sở của Gà: Do Kê Vương sáng lập. Võ công lợi hại nhất có thể nói đến Hùng Kê Quyền nhưng từ ngày KFC xuất hiện đã sớm bị thất truyền. Bang chúng còn lại tự bảo vệ mình bằng cách chọi đồ vào đối thủ, lâu ngày trở thành thú tiêu khiển được nhiều người ưa thích.

2U - Chào Bạn: Vương Quốc Nữ Giới, nơi hội tụ của những Hot Girl, mỹ nữ xinh đẹp và vô cùng quyến rũ. Mỗi thành viên đều sở hữu đường cong tuyệt mỹ và vũ điệu mê người để cuốn hút đối phương. Người nào xem nhảy, nghe hát một hồi như trúng phải thuật thôi miên, tự động nghe theo điều khiển xin gia nhập môn phái.

Ngũ Đại Môn Phái [Mã phòng 8888]  - Nơi giao lưu gặp gỡ kiếm "Gấu" Cáp kè chơi game các kiểu. Là nơi rủ rê trà sữa, sinh tố, café,… NHANH NHẤT hiện nay.

Download CSMTalk