Nghi vấn Gunny sắp có vũ khí mới ?

Chào các Gunner. Như các bạn đã biết, trong thời gian gần đây Vương Quốc Gà xuất hiện 2 vũ khí mới đó là Chiến Thần - được coi là "phiên bản thứ 2" của VIP-Búa Minotaure và Hoàng Kim Vũ cũng được coi là bản nâng cấp của VIP-Boomerang.

Từ đây, Vương Quốc Gà bỗng rộ lên tin đồn: trong thời gian sắp tới Gunny Online sẽ xuất hiện vũ khí mới, có thể "khủng" hơn cả vũ khí truyền thuyết - là vũ khí mạnh nhất Gunny Online hiện nay.

Nhà thám hiểm cầm vũ khí bí ẩn

Nhà Thám Hiểm cầm 1 loại vũ khí bí ẩn!?

Những "tin đồn" ra vũ khí mới của các Gunner trong thời gian tới không hẳn là không có cơ sở. Như chúng ta đã biết, Nhà Thám Hiểm của phó bản Đại chiến rồng ở Stage 3 đã sử dụng một khẩu bazooka để hạ Quỷ Khăn Hồng, sang Stage 4 ông lại trang bị 1 loại vũ khí rất kì lạ và có sức công phá vô cùng khủng khiếp, có thể dmg Tà Diệm Long hàng chục nghìn máu, liệu đây có phải là 1 vũ khí bí ẩn sắp xuất hiện !?

Tà Diệm Long

Tại diễn đàn Gunny Online cũng xuất hiện Topic do bạn Hưиg♥ŠµmÔ đặt ra nghi vấn "Phải chăng 7Road+VNG đang có ý định ra vũ khí mới?", nguyên nhân khiến Hưиg♥ŠµmÔđặt ra nghi vấn này đó là do sự xuất hiện ngày càng nhiều của các vũ khí truyền thuyết:

"Mấy ngày qua mình thấy thông báo trên kênh sever chúc mừng người chơi dung luyện vũ khí truyền thuyết rất nhiều, hiện tại sở hữu chúng ko còn khó như trước nữa. Phải chăng nhà phát hành đang muốn vũ khí truyền thuyết phổ biến như WOW, để chúng ta có cuộc săn lùng vũ khí mới ở những phiên bản sắp tới? Còn các bạn thì nghĩ như thế nào!"

Chưa biết thực hư thế nào, nhưng hiện nay Topic Hưиg♥ŠµmÔ đang nhận được sự quan tâm và thảo luận sôi nổi của nhiều Gunner. Còn các bạn nghĩ sao về những "tin đồn" về vũ khí mới ? Mời các bạn cùng vào liên kết sau để đưa ra ý kiến của mình nhé:

Gunny Online sắp xuất hiện vũ khí mới?