Ná Thần có xứng là Vũ Khí Thần Thánh ?

Chào các Gunner. Ngay sau khi Gunny Team đăng tin về việc phiên bản Gunny 3.4 - Truyền Thuyết Ná Thần sẽ xuất hiện vào ngày 24/02 sắp tới, kèm theo đó là sự ra đời của vũ khí Thần Thánh - Ná Thần đã làm xôn xao cộng đồng Gunner trong mấy ngày qua.

Tuy nhiên, cũng có những ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của ná thần, chẳng hạn như bạn kyoii2008 cho rằng "Ná" không hợp để trở thành vũ khí thần thánh mạnh nhất Gunny:

"Ná là 1 vũ khí thô sơ của con người, chỉ dùng để bắn những loài chim nhỏ. Ngoài ra, Ná còn là thứ đồ chơi của con nít hay chơi. Như vậy, tôi thấy Ná không nên chọn là vũ khí của "Thần" được, không hợp chút nào."

Nas

- một "vũ khi" rất quen thuộc của người Việt Nam chúng ta

kyoii2008 cho rằng Nỏ Thần hay Cây đinh ba sẽ phú hợp hơn là Ná Thần! Tuy nhiên, nhận định của bạn kyoii2008 đã vấp phải không ít những ý kiến trái chiều của những Gunner khác. Một Gunner bày tỏ:

"Thánh Gióng nhổ tre đánh còn mạnh hơn Phương Thiên Hỏa Kích của Lữ Bố đấy, tại sao Ná lại không trở thành vũ khí truyền thuyết chứ?

Không phải chỉ có Kiếm, Thương mới có thể là "Truyền thuyết" đâu. Vũ khí là vật vô tri giác, nó thành huyền thoại hay không là nhờ người sử dụng thôi."

Vậy theo các bạn thì Ná Thần có xứng đáng được chọn làm vũ khí Thần Thánh trong Gunny hay không? Mời các bạn cùng thao gia thảo luận tại liên kết dưới đây nhé:

Thảo luận Ná Thần