Mốc 1.000.000 lực chiến sắp bị phá vỡ

Chào các Gunner!

Sáng sớm nay, Gà Vàng đang tung tăng tay bánh mì, tay điện thoại để lướt FaceChick thì một tin chấn động địa cầu đã làm gà làm rớt ổ bánh mì trong tiếc nuối. ✧☪。Së¢rët。✧ cao thủ hầm hố đến từ Gà Lá đang tiến tới cột mốc lực chiến "đẹp kinh dị" 1.000.000 với tốc độ phi mã. Dự là rất sớm thôi, Gunner Việt sẽ được chứng kiến kỷ lục mới của vương quốc Gà.

Gunny II - Top lực chiến

Đúng như dự đoán của Gà từ 2 tuần trước, ✧☪。Së¢rët。✧ đã nhanh chóng đẩy dàn châu báu của mình lên cao hơn, bỏ xa người đang đứng ở vị trí số 2 trong bảng xếp hạng liên sever. Khi nâng cấp tất cả lên full 19, chắc chắn con số kỷ lục của cao thủ này sẽ còn vượt lên rất nhiều.

Gunny II - Top lực chiến

✧☪。Së¢rët。✧ vẫn đang tăng tốc từng ngày trên cuộc đua danh hiệu bá chủ vương quốc Gà. Cùng nhìn qua những gì đang góp phần đưa "siêu nhân" này đến vị trí đỉnh cao của Gunny Việt nhé!

Gunny II - Top lực chiến

Gunny II - Top lực chiến

Gunny II - Top lực chiến

Cao thủ ở vị trí số 2 liệu có thể san bằng cách biệt gần 80.000 lực chiến không? Xét về tương quan lực lượng, NEXT →beep← (Gà Chinh Phục) hiện đang thua kém top 1 một tí về vật tổ, huy hiệu. Hiện nay cao thủ này đã full tu luyện cấp 65 và dàn châu báu "xém" full 19.

Gunny II - Top lực chiến

Gunny II - Top lực chiến

Liệu lực chiến sẽ có biến động gì khi phiên bản Đại Chiến Guild được cập nhật trên toàn máy chủ hay không? Cùng chờ đón câu trả lời vào ngày 21.06 tới nhé!

Gunny II - Đại Chiến Guild
TÌM HIỂU VỀ PHIÊN BẢN ĐẠI CHIẾN GUILD TẠI ĐÂY