Mở trứng phục sinh nhận WoW - Lu Gạch

Chào các Gunner. Tại diễn đàn Gunny Online vừa qua, một Gunner có nick name Nhinhanh39 đã chia sẻ niềm vui của mình khi nhận được [Wow Lu gạch] sau khi mở [Hộp thần bí].

Hộp thần bí

Nhinhanh39 may mắn nhận WoW - Lu Gạch nhờ mở Hộp Thần Bí.

Tuy nhiên, điều đáng nói là để nhận được [Hộp thần bí], Nhinhanh39 đã không phải mất công hoàn thành nhiệm vụ Đồng tiền Johhny mà Gunner này đã may mắn nhận được khi mở... Trứng Phục Sinh ở phần Bảng Tin trong game. Nhinhanh39 cho biết:

"Số là vào 6h30 hôm nay ngày 26.8/2011, mình mở quả trứng được hộp thần bí. Lúc đầu mình cũng không tin vào mắt mình, nhưng sau đó, mở kho đồ thì nó đã nằm trong đó. và kết quả là mình mở được cây wow lu gạch."

Hộp thần bí

Nhinhanh39 vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ 100 đồng tiền truyền thuyết

Đây quả là một thông tin bất ngờ đối với các thần dân của Vương Quốc Gà, ai mà ngờ được rằng bên trong quả trứng quà tặng miễn phí hàng tuần lại có thể ẩn chứa một vật phẩm giá trị như Hộp Thần Bí

Mở Hộp thần bí sẽ ngẫu nhiên sẽ nhận được 1 vũ khí WOW.

Một số Gunner thắc mắc rằng: "quả trứng" kia ở đâu ra ? Làm gì để có nó ? Sau đây Gunny Team xin hướng dẫn các Gunner cách có thể tìm thấy "quả trứng" trên:

  • Tại giao diện chính của game, các Gunner hãy để ý góc bên trái phía trên màn hình Game sẽ thấy mục "Bảng tin Gunny".
  • bảng tin

  • Tiếp theo các Gunner hãy Click vào nút "Trang sau" để đi đến những trang tin tiếp theo
  • Một trong những trang tin đó sẽ ngẫu nhiên xuất hiện "quả trứng" mà các Gunner cần tìm, hãy click vào "quả trứng" bạn sẽ ngẫu nhiên nhận được các vật phẩm như: Hộp thần bí, nhẫn lãng mạn, đá hợp thành v...v...
  • bảng tin

Ngay bây giờ các Gunner hãy click vào liên kết dưới đây để cùng chia sẻ niềm vui cùng với bạn Nhinhanh39 nhé:

Thảo luận