Luận bàn chiến thuật Cảm Tử Quân

Chào các Gunner. "Đào" là một chủ đề muôn thuở, rất nhiều các Topic bàn luận về chiến thuật đào cũng như cách đào như thế nào cho hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những Topic "không đội trời chung" với chiến thuật "đào", từ đó những cuộc tranh luận về vấn đề "đào" luôn luôn rất sôi nổi và không kém phần hấp dẫn, bởi bên nào cũng có "cái lý" riêng cho mình.

Chiến thuật đào

"Đào" luôn là một chủ đề được bình luận rất sôi nổi và hấp dẫn

Có lẽ tất cả các Gunner cũng biết, có một trường hợp rất đặt biệt trong chiến đấu đó là: Ở một số map tương đối mỏng, đối thủ đứng trùng vị trí với mình, sau đó dùng chiến thuật "cảm tử" đào cả 2 cùng lọt hố, tất nhiên phần thắng sẽ thuộc về người đào.

Và đây cũng là một "bức xúc" của bạn caibang18rong chia sẻ với cộng đồng Gunner tại diễn đàn Gunny Online.

"Nhiều lúc bắn Gunny mình rất ghét những người đào bằng mọi cách, mọi phương tiện, mọi thủ đoạn. Mà đào thường thì mình k nói, do vkhi' và trình thôi, nhưng mà cái kiểu map mỏng mà lại ôm đào cả 2 cùng rớt chết mà mình thua nó thắng mới tức chứ." - caibang18rong cho biết.

Chiến thuật cảm tử

"Cảm tử" có thể chuyển bại thành thắng trong tích tắc

Trong "nỗi niềm" của bạn caibang18rong cũng đề nghị hướng khắc chế chiến thuật này : "Mình nghĩ trường hợp "cảm tử", Nhà phát hành nên điều chỉnh lại kết quả hòa thì hợp lí hơn, cà 2 cùng chết mà, sao 1 thắng 1 thua được chứ ?"

Thật ra, quan điểm mà bạn caibang18rong đưa ra cũng có lý riêng của bạn ấy, tuy nhiên vẫn có nhiều Gunner cho rằng tuy cả 2 cùng chết nhưng người đào là người định đoạt nên phần thắng dĩ nhiên phải thuộc về người đào:

"Đào cũng là 1 cách để có chiến thắng. Làm sao mà cấm được. Bạn thua ức chế nhưng bạn bị người ta đào chết mà, làm sao mà hòa được." - Một Gunner khác phát biểu.

Còn các Gunner nghĩ sao về chiến thuật "cảm tử" trên? Giả sử sẽ có sự can thiệp của NSX 7Road vào vấn đề này thì theo bạn nên điều chình như thế nào là hợp lý? Mời các bạn vào liên kết sau để đưa ra ý kiến riêng của mình nhé:

Chiến thuật cảm tử