Lộ diện những nữ Gunner xinh đẹp, bắn tài ngày 20/10

Chào các Gunner!

Ngày 20/10 vừa qua, không khí của vương quốc gà Gunny náo nhiệt hẳn lên vì hàng loạt những hoạt động hấp dẫn. Các nữ Gunner được nhận hoa tưng bừng, nhiều đám cưới được tổ chức rộn rã khắp nơi. Phái mạnh đã "phục vụ" hết mình cho chị em trong ngày ... vùng lên hôm qua chưa :). Hãy cùng Gà Vàng dạo quanh vương quốc và lượm lặt chuyện vui nhé!

Gunny Online

Ingame

Không khí ingame rộn ràng với hàng ngàn lời chúc được gửi đến phái đẹp thông qua các kênh chat của Gunny. Không biết các bạn trai nhà mình có nhường phần thắng cho các bạn gái trong ngày hôm qua không nhỉ? Gà Vàng sẵn sàng "nhào xuống hố" ... hi sinh vì người đẹp đó nhé! :)

Đặc biệt, các đấng mày râu của Guild Chu Tước - Gà Con còn cất công... dàn trận để gửi những lời chúc đáng yêu đến các bạn nữ Gunner xinh đẹp của thế giới gà.

Guild Chu Tước - Gà Con gửi lời chúc đến các nữ Gunner nhân ngày 20/10

Trang chủ

Tại trang chủ Gunny, không khí không kém phần chộn rộn với những lời chúc đáng yêu dành cho nhau của các Gunner tại khu vực bình luận.

Gunner bình luận rôm rả tại trang chủ Gunny ngày 20/10

Fanpage Gunny

Đặc biệt nhất là tại Fanpage của Gunny, lần đầu tiên nhiều gương mặt nữ Gunner vừa xinh đẹp, vừa bắn tài đã được tiết lộ và nhận được không ít tình cảm của các bạn trong ngày 20/10 vừa qua trên Facebook.

Nữ Gunner đến từ Gà Lửa đã từng gắn bó với Gunny suốt 3 năm...

Nhìn kute thế này nhưng nhân vật của bạn ấy rất "khủng" đó nhé! ^^

Một nữ Gunner xinh đẹp đến từ Huế...

Nữ Gunner đến từ Gà Vườn đã gắn bó 4 năm cùng Gunny

Thêm một cao thủ nữ đến từ Gà Rừng

Các bạn có chuyện gì vui vào ngày 20.10 vừa qua không, hãy kể ngay cho Gà Vàng nghe với nhé! 20/10 đã qua nhưng chắc chắn, phái đẹp sẽ luôn được trân trọng và yêu mến tại vương quốc Gà Gunny. Hãy tiếp tục tham gia cuộc vui và bắn gà thỏa thích cùng Gà Vàng nhé!