Lắng nghe cao thủ chia sẻ về Siêu Cup Gunny

Chào các Gunner! Ngày thi đấu Siêu Cup đã gần kề, diễn đàn Gunny cũng trở nên nhộn nhịp hơn với nhiều những chia sẻ, thảo luận của các Gunner về giải đấu Siêu Cup lần này. Một trong những bài chia sẻ đáng được chú ý nhất đó là Siêu Cup Gunny - Sức mạnh không là tất cả của ConanSSC - một trong những thành viên của Đội tuyển Gunny Việt Nam 2012.

Siêu cup Gunny - đề tài bình luận sôi nổi tại diễn đàn Gunny

Siêu Cup Gunny - đề tài thảo luận sôi nổi tại diễn đàn Gunny

Trong bài chia sẻ của mình, thông điệp chính mà ConanSSC muốn gửi tới tất cả các Gunenr đó là: "Kiên trì thi đấu và Kỹ thuật mới là yếu tố quyết định giúp bạn tiến xa hơn trên bảng xếp hạng."

"Với Siêu Cup, các bạn không lo đụng độ phải những chú trâu nước có lực chiến trên dưới 100K, bởi vì lượng người tham gia Siêu Cup là rất lớn, hệ thống sẽ sắp xếp các đối thủ ngang tầm với nhau. Do đó cơ hội bạn gặp những đối thủ quá mạnh (hoặc quá yếu) là rất bé.

Siêu Cup chỉ tính điểm từ 9h sáng đến 9h tối nên tình trạng FAM3, FAM4 sẽ được giảm thiếu tối đa, ngoài ra bạn không phải thức khuya để cày điểm thi đấu.

Những TOP lực chiến sẽ có lợi thế nhất định trong cuộc đua Siêu Cup, nhưng để giành chiến thắng họ cần phải có Kỹ thuật tốt và đầu tư rất nhiều thời gian thi đấu. Nếu các bạn có Kỹ thuật bắn khá và đầu tư nhiều thời gian hơn họ thì bạn hoàn toàn có cơ hội chiến thắng."

Trên đây là toàn bộ những chia sẻ của ConanSSC về những vấn đề mà hiện nay các Gunner rất quan tâm. Bạn có điều gì để chia sẻ về Siêu Cup Gunny không? Hãy vào liên kết dưới đây để thảo luận cùng mọi người nhé:

Thảo luận Siêu Cup Gunny