Làm thế nào tham gia "Sáng Tạo kiểu Gunny"?

Chào các Gunner!

Mini Event Sáng Tạo kiểu Gunny đã và đang thu hút được sự chú ý của nhiều thần dân của vương quốc Gà. Đã có những Gunner đầu tiên gửi tác phẩm của mình đến diễn đàn Gunny trong những ngày vừa qua. Theo Gà Vàng quan sát thì có khá nhiều Gunner chưa biết cách tham gia vào sự kiện này. Gà Vàng xin hướng dẫn cách up ảnh, tìm nguyên liệu chế tạo,... để các bạn dễ dàng hơn khi tham gia sự kiện này.

GỬI SÁNG TẠO CỦA BẠN TẠI ĐÂY

Sáng tạo kiểu Gunny

Tham gia như thế nào?

  • Gà Vàng chấp nhận tất cả các hình thức sáng tạo của Gunner. Các bạn có thể tự vẽ truyện, vẽ tranh, chế truyện, làm thiệp Gunny, chụp ảnh, tự làm đồ thủ công liên quan đến Gunny... miễn sao tác phẩm là của chính bạn và thể hiện được tình yêu của bạn với trò chơi.
  • Nếu vẽ tranh hãy scan hoặc chụp hình tác phẩm của bạn lại để đưa vào máy tính và up ảnh tác phẩm của mình lên diễn đàn Gunny.

Cách tìm phôi (nguyên liệu) chế truyện

  • Trên internet hiện tại có rất nhiều những hội chế, chia sẻ ảnh nguyên liệu. Thông dụng nhất là ảnh chế mon, các troll face nổi tiếng,... Các bạn có thể sử dụng các website tìm kiếm thông dụng để tìm nguyên liệu về chế ảnh.
  • Nếu không rành về Photoshop, các bạn có thể sử dụng ngay phần mềm đơn giản nhất trên máy tính của mình (Paint) để viết thêm lời truyện, ghép các items Gunny vào khung truyện. Quan trọng nhất nội dung càng vui, càng độc càng tốt :)

Cách up ảnh lên diễn đàn

    • Gunner có thể up ảnh trực tiếp lên diễn đàn như sau:

Trong khung trả lời nhanh nằm dưới cùng của topic diễn đàn hãy nhấp chọn Insert Image

Trong cửa sổ mới hiện ra, Gunner hãy chọn Selest Files và tìm đến folder chứa hình ảnh tác phẩm của mình. Sau khi chọn xong, hãy nhấn Upload Filles để tải ảnh và đính kèm trong bài viết của mình.

    • Gunner có thể upload ảnh của mình lên các trang web chia sẻ hình ảnh như Zing Me, Photobucket, Flickr... và lấy link ảnh đăng lên diễn đàn để dự thi.

Xem thêm hướng dẫn Upload ảnh lên Zing Me TẠI ĐÂY.

Đừng quên, ngoài hình ảnh dự thi ra hãy gửi các thông tin theo yêu cầu sau nhé: Hình ảnh tác phẩm, mô tả, tên nhân vật và máy chủ Gunny đang chơi. BTC sẽ gửi code vào hộp tin nhắn diễn đàn của bạn nếu bài của Gunner được chọn đăng trên trang chủ.

Cùng thỏa sức sáng tạo và vui chơi hết mình cùng Gunny! Gunner còn có thắc mắc gì liên quan đến sự kiện, hãy để lại câu hỏi của bạn ại box bình luận bên dưới hoặc tại topic gửi bài dự thi trên diễn đàn!

Tin tức liên quan:

- Nội dung sự kiện: Sáng tạo kiểu Gunny

- Topic gửi bài tham gia tại diễn đàn Gunny.