Ký ức bị delete - Lời chúc sinh nhật chưa dám nói!

Gunner thân mến! Đã có khá nhiều bài viết chia sẻ về những chuyện tình kết nối với nhau từ Gunny. Dưới đây vẫn là một câu chuyện như thế, tuy nhiên lần này là một bài chia sẻ rất thú vị. Điều thú vị ấy đến từ sự chân thành và cách viết hài hước, thực tế của chủ nhân bài viết. Hãy thử cùng "đổi gió" với câu chuyện của tuần này nhé!

Câu chuyện sử dụng nhiều  văn nói và từ ngữ không phù hợp với các Gunner nhỏ tuổi, cân nhắc trước khi đọc nhé! ^^

Xin chào mọi người! Đây là bài viết đầu tiên của 1 thằng SCVG (sống chết vì game + gái ^^) dành cho mọi người trên diễn đàn và 1 người con gái tôi yêu qua Gunny!

Nói trước cho các bạn biết là tôi hay sai lỗi chính tả và hành văn rất kém, mong các bạn bỏ qua. Từ bé đến giờ điểm phẩy môn văn của mình chưa khi nào quá 6.0. Mình "kém nhận thức" với môn văn. Khá... dốt! Đến cụm từ "A" + "nặng" = "Ạ" mà tôi phải học 1 tuần mới thuộc, đương nhiên là số roi bị ăn đòn của mẹ dành cho tôi là khá nhiều. OMG! Thật! Từ hồi đó đến giờ mình tự nhủ sẽ không học văn nữa và bà giáo văn nào cũng ghét mình, 1 tuần có khi đến 6 tiết văn thì đến 4 tiết bị lên bảng kiểm tra miệng. Số điểm cao nhất là 5 và thấp nhất là " Nợ"! Cứ như vậy lặp đi lặp lại trên bảng...Bla bla...

Webgame bắn súng hay nhất

Mình "kém nhận thức" với môn văn. Khá... dốt!

Mở màn: Gunner!

+ Bạn là nam: Con trai khi chơi game thì có một số là giải trí còn đa số là những thằng SCVG như tôi! Tôi "cày cuốc", ham mê và đặc biệt trong Gunny lúc nào tôi cũng muốn được tăng lực chiến khi chơi. Ngồi bên máy tính 7 ngày 1 tuần, mỗi ngày 10-12 tiếng (4 năm từ khi ra Gunny đến giờ), thời gian buổi sáng tôi tập trung làm hết đống nhiệm vụ hằng ngày. Buổi chiều thì lên mạng "tán gái" và lê la "chém gió" với Guild. Và kèm theo là những lúc "từ thiện" đi giúp đệ tử và các em level thấp hơn đi phó bản! Ngày qua ngày trôi qua như vậy với tôi. Tôi ngủ rất hay nằm mơ, tiếng nhạc Gunny lúc nào cũng vang lên trong đầu, tiếng "Ét Ét " khi tôi tạo phòng mà không có bắt đầu. Tôi thuộc lòng những âm thanh đó như bảng cửu chương vậy! Phù!

Con trai chơi thường... thông minh và "pro" hơn con gái! Độ nhận thức về game cùng với sự chăm chỉ giúp tỉ lệ thắng và lực chiến của tôi lúc nào cũng khá cao. Tỉ lệ thắng của tôi thì năm thứ nhất là 60%, năm thứ hai là 70%, năm 3 lên tới 80% và năm 4 "đụng nóc" 90%. Tôi "pro" lên dựa vào sự tập luyện chăm chỉ, "vắt óc" lên để đo màn hình và tính gió. Lực chiến hiện giờ của tôi cùng năm trong top 5 của server.

+ Bạn là Nữ: Phái đẹp khi chơi Gunny thường là thich đi Shopping mua đồ, "chém gió bla bla" trong Guild và đặc biệt là có những pha bắn "theo cảm giác"...

Bây giờ các Gunner nữ online cũng không ít nhưng số nhiệm vụ hàng ngày đa số lúc nào cũng còn nguyên hoặc hoàn thành vài cái nhiệm vụ đơn giản. Mà con gái rất thích đi " Đấu cặp", thế mới lạ... Mục đích ở đây là gì? Ý nghĩa của nó là chi? Đơn giản thôi, Đi liên server có khác gì đi du lịch trong thế giới Gunny phải không các bạn? Con gái thì thích bay bổng và tìm kiếm những cuộc trò chuyện không kéo dài quá vài phút với một anh chàng "tây" khi đi du lịch. Mình để ý khi đi đấu cặp dù có cho đứng trước 1 người "pro và khủng" với 1 anh chàng mặc quần áo bảnh bao thì tới 90% các Gunner nữ không phải cân nhắc "Pick" (lựa chọn) cái "bụp" một phát vào a chàng bảnh bao đó! 

Ngoài ra thì những bạn gái chơi Gunny ai cũng đáng yêu và xinh xắn cả. Các bức ảnh, những cuộc trò chuyện, làm "từ thiện" cho các anh em trong Guild bằng những bức ảnh khá kute của họ trên facebook! Ngoài đời cũng có thể không xinh như vậy nhưng tồn tại trong cái thế giới ảo này thì con trai như tôi cứ thấy con gái là "Bổ mắt + thích thú" rồi! 

+ Những thành phần đặc biệt :

Vì Gunny là một game có cả nhân vật nam và nữ, số Gunner nữ tham gia là rất ít do đó để cân bằng về số lượng nhân vật trong Gunny giúp việc có Vật Định Tình dễ dàng hơn thì đã xuất hiện một số lượng không nhỏ "Cú có gai" 

Là con trai chơi nhân vật nữ nhưng vẫn không giấu diếm ...bản chất thật của mình thì không sao nhưng nhiều bạn cứ thích chuyển đổi giới tính qua lời nói và hành động của mình qua Gunny cơ. Các bé gái này mang nặng tính chất "lừa tình, lừa tiền, lừa cả nick"... Anh là anh không có "dầu ăn" để phục vụ cho em đâu! Có một điều khá lạ mà mình phát hiện được cũng có nhiều "bé gái" rất tốt, muốn giỏi hơn, chẳng qua là mình đã bị lừa khá nhiều nên mức cảnh giác đã lên tới "thượng thừa"... 

Ngoài ra, đây còn là những thành phần chính giả mạo nick top server hoặc tạo những web đổi quà "linh tinh", lừa đảo... Các bạn trẻ à, số lượng con gái và trẻ em chơi Gunny không nhiều, "các bác" đừng làm vậy nhé!

Câu chuyện 2: Ba lần đối mặt với "cú có gai" - delete trang bị là điều dễ hiểu!

Ngộ Không chiến thắng Bạch Cốt Tinh nhờ có 72 phép biến hóa. Tôi thì không có phép gì, ngoài sự ngu ngơ và tin người ra.  

Bé gái 1: Hai đứa tôi chơi rất thân với nhau trong Guild và đặc biệt là "bé gái" ấy cường hóa đồ rất giỏi. Tôi chơi từ level 21 lên +8 tới tận 30 vẫn chưa được +9. Một hôm tôi nhờ bé gái đó cường hóa đồ thế là lên. Tôi vui lắm, nhìn cái vòng tím tím mà cả đêm không thể nào ngủ được. Trong lúc nằm, tôi suy ngẫm cần mua bao nhiêu là thứ để tăng lực chiến. Quyết định nghỉ học thêm cùng vài chiêu hơi... tế nhị, tôi nạp vào game một số xu kha khá. Tôi dự định là mua đồ cho cả bé gái kia để cảm ơn, thế nhưng nó vào account của tôi thấy hôm nay sao nhiều... xu quá. Lòng tham nổi lên, thế là số xu của tôi không cánh mà bay, rồi còn cho nhân vật tôi "khỏa thân" trắng trợn. Buồn lần 1!

Bé gái 2: Sau khi bị delete ở Gà Tre, tôi chuyển sang Gà Núi chơi. Lần này thì khá khẩm hơn vì cấp 20 đã +9 rồi. Nhưng tôi tới tận level 30 vẫn chưa thể +10. Đen đủi quá tôi định "del acc" thì thằng em quen trên mạng đã vào cường hóa +10 bằng 7 huân chương còn lại. Vui mừng quá, tôi cho nó mượn account. Nó rất tốt, không "đểu" nhưng nó lại bị một "bé gái" khác ...lừa tình. Cái két của tôi lại bay cao và bay xa. Buồn lần 2!

Bé gái 3: Là một hacker chuyên nghiệp và có một giọng nữ ngồi kế bên sẵn sàng nghe điện thoại. Tôi "alo" hỏi thăm "tình yêu" thì thấy đúng là giọng con gái thiệt, giọng miền Nam vang lên nghe rất "ngọt". Không hiểu sao mà cứ nghe giọng con gái miền nam là cái thằng tôi như "chết xiêu chết vẹo". Tôi ro ro đọc nick và mật khẩu cho "bạn gái" nhưng không cho pass rương. Tôi chơi game thường không cập nhật thông tin trên Zing, không biết cập nhật mail nên dễ dàng bị thay đổi cả mật khẩu và mật mã cấp 2. Chán nản "Alo" và ... không xin lại được nick. Buồn lần 3!

Chỉ có những người bị delete acc mới hiểu. 

Webgame bắn súng hay nhất

Câu chuyện 3: Mối tình thứ N của tôi trên Gunny! 1942 s2 1943.

Tôi là 1 thằng không được khỏe mạnh cho lắm, hay bệnh tật vặt vãnh và căn bệnh đau đầu, chóng mặt hoành hành tôi cả năm trời. Ngoại hình thì xấu, nói chuyện thì "ất ơ", "nhát gái". Nhưng khi online thì tôi "chém gió" rất nhiều, "tán gái" trên Gunny cũng không ít, nhưng chẳng yêu ai nổi hai tuần vì nói chung là không hợp. Tôi đã không làm quen hay là tán tỉnh người nào suốt hơn 1 năm chỉ vì những lần... lầm lỡ. Cho tới một hôm khi sang Gà Vô Địch "du lịch" thì tôi gặp em. Đang chán vì không có gì làm, tôi thấy em ấy qua kênh hệ thống, em ấy thăng cấp tu luyện, một cái tên con gái. Thấy vậy, tôi thử đánh liều PM nói chuyện với em. Lúc đầu thì cũng không nghĩ cô ấy sẽ PM lại. Haiza! Đáp lời tôi là những câu trả lời đầy hồn nhiên và ngây thơ. Chúng tôi quen nhau từ đó!

Giới thiệu sơ lược về cô ấy: Là một Gunner nữ chính hiệu, gương mặt cũng khá xinh, nói chuyện có duyên. Đối với "các SCVG" như tôi thì như vậy đã là quá nhiều, một cô bạn đạt tiêu chuẩn khá cao! 

Tình yêu trong tôi mỗi ngày một nhiều hơn! Mới đầu quả thật là tôi không có ý định từ bỏ tình cảm của mình. Những người trước có ai yêu quá hai tuần đâu chứ! Sau nhiều lỗi lầm của tôi và tình yêu của cô ấy đã sửa sai cho những sai lầm đó. Tôi tự nhủ sẽ luôn bên cạnh và trân trọng cô ấy. Ngày qua ngày, chúng tôi liên lạc và chơi Gunny cùng nhau. Một hôm, hai đứa rủ nhau lập nick sang server mới chơi. Dùng nick đôi: "Chủ nhân của Nô tỳ" với "Nô tỳ của em" (do em ấy đặt), hai đứa cùng chơi cùng "cày". Lúc nào tôi cũng hơn em một cấp vì tôi an gian làm một số nhiệm vụ khác. Lúc đó tôi level 16, còn em ấy thì 15. Lực chiến của tôi là 1943 của em ấy là 1942. Thế là từ đó, tôi với em ấy có mật khẩu là 1942.1943. Tài khoản Facebook và Gunny có khá nhiều bạn bè biết, do vậy để tránh trường hợp: "Vợ chú cứ để anh" thì chúng tôi đã có mật khẩu mới. Tình yêu bay bổng...

Webgame bắn súng hay nhất

Lời kết: Chúc em sinh nhật vui vẻ!. Đừng buồn và khóc nhé!

Yêu nhau thấm thoát cũng được 3, 4 tháng, cho tới một ngày khi căn bệnh đau đầu tái phát nên tôi phải đi "bảo dưỡng" một tháng ở bệnh viện. Mình ghét bệnh viện, cái mùi ấy khiến mình như chết ngạt.

Tôi bị gia đình cấm mọi hoạt động về máy tính, điện thoại nên không thể liên lạc được cho em. Tôi lo lắng lắm vì ngày nào cũng liên lạc mà phải một tháng xa nhau thì không biết thế nào, điều tồi tệ gì sẽ xảy ra đây!

Một tháng chậm chạp đi qua. Tôi được về nhà trong tâm trạng háo hức như chim sổ lồng. Hít thở không khí ở nhà thật là dễ chịu. Tôi nhanh chóng vào game để tìm em...

Và điều tôi lo sợ đã đến, em đã kết hôn với một người khác trong Gunny và cũng đặt nick đôi giống như đã từng làm với tôi. Choáng váng và sụp đổ! Tôi không hiểu là do tôi cũng đã thay đổi hay do sự ghen tuông của mình đã khiến tôi trở lên hờ hững và ngại đối mặt với em. Tôi không muốn nghe điện thoại hay là trả lời tin nhắn của em sau ngày ấy.

Ngày qua ngày, sự phiền muộn ấy của tôi cũng đã qua. Tôi online Facebook và thử chat với cô ấy. Cô ấy nói chuyện rất khác xưa, phải chăng do sự hờ hững và vô tâm của tôi nên em mới như vậy? Tôi cũng mong đó là do tôi chứ không phải do tình cảm của em đã thay đổi. Trong cái đầu vừa mới được "bảo trì" xong của tôi lúc này tràn ngập những hình ảnh và những status yêu thương của hai người họ dành cho nhau. Tôi thấy chán ngắt cách nói chuyện đó của em. Tôi không muốn đối mặt với em lúc này khi những cảm xúc phẫn nộ đang tuôn trào. Tôi đã nói lời chia tay! 

Sắp tới ngày sinh nhật của cô ấy, tôi thấy ngại và sợ khi nhắn tin hay gọi điện cho cô ấy! Hôm nay là mùng 08/10, khoảng một tuần nữa là sinh nhật của cô ấy rồi. Tôi thực sự muốn chúc sinh nhật cô ấy nhưng lại không đủ can đảm. Chỉ còn cách nhờ diễn đàn Gunny mà thôi và cũng không biết bài viết này có được lên trang chủ không nữa! Vì cô ấy hay chơi Gunny nên chắc cô ấy sẽ thích đọc những câu chuyện như thế này. Con gái mà! Mọi người hay giúp tôi nhé!

Em à! Sinh nhật vui vẻ nhé! Anh yêu em! 

Câu chuyện của bạn đã được lên trang chủ như mong muốn rồi nhé! Hi vọng rằng lời chúc sinh nhật và tình cảm của bạn sẽ được người bạn gái này đọc được. Chúc bạn may mắn hơn với những mối tình của mình khi phiêu lưu trong thế giới Gunny ^^.

CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ CÙNG CHIA SẺ CÂU CHUYỆN NÀY