Kỹ năng Cá nhân: Sử dụng như thế nào cho hợp lý?

Chào các Gunner! Hiện nay, Kỹ năng Guild & Kỹ năng Cá nhân là 2 yếu tố hỗ trợ rất nhiều cho các Gunenr trong việc chinh phục những phó bản "nhọc nhằn" cũng như giúp trong quá trình chiến đấu. Tuy nhiên, để sử dụng được 2 Kỹ năng này hàng ngày thì buộc bạn phải chăn chỉ tham gia Guild chiến và sử dụng nó 1 cách hợp lý, nếu không bạn sẽ không đủ tài sản để gia hạn các Kỹ năng này.

Sử dụng Kỹ năng Cá nhân như thế nào cho hợp lý?

Sử dụng Kỹ năng Cá nhân như thế nào cho hiệu quả nhất?

Đối với Kỹ năng Guild, chúng ta sử dụng tài sản của Guild, do đó việc gia hạn Kỹ năng Guild "dễ thở" hơn rất nhiều. Trong khi đó, việc gia hạn Kỹ năng cá nhân khá "đắt đỏ", thậm chí có những Kỹ năng phải tiêu hao 500 điểm cống hiến cho mỗi ngày.

Điển hình là Kỹ năng Đòn trí mạng (tăng 300, 400, 500 điểm sát thương khi xuất hiện Crit) - đây là một Kỹ năng quan trọng nhất thuộc nhóm Kỹ năng Cá nhân. Ngoài ra, việc gia hạn một số Kỹ năng khác như: Bàn tay của chúa (tăng 100, 200, 300 điểm máu khi sử dụng Thiên sứ), Thần hành thiên lý (di chuyển tiêu hao thể lực giảm 10%, 30%, 50%)... cũng không hề rẻ khi mà hàng ngày trung bình mỗi chúng ta chỉ có thể kiếm được trung bình từ 250 đến 500 điểm tài sản.

Với rất nhiều những Kỹ năng cá nhân như vậy, để tiết kiệm được điểm tài sản thì theo bạn việc lựa chọn những Kỹ năng nào phù hợp để đi phó bản lẫn chiến đấu? Hãy chia sẻ cách sử dụng Kỹ năng Cá nhân của bạn tại liên kết sau nhé:

Thảo luận cách sử dụng Kỹ năng Cá nhân