Kinh nghiệm vượt 8 tầng Mê cung của Gunner

Gunner thân mến!

Những thử thách khó khăn tại Mê Cung Cổ Loa đã khiến rất nhiều Gunner phải "ra đi" chỉ với vài hớp đầu tiên của những linh hồn ngàn năm. Để có thể vượt được những tầng cao hơn trong mê cung, ngoài sức mạnh, Gà nhà ta cần phải có cả chiến lược hợp lý nữa. Thành viên Kiến Xanh Nhỏ của diễn đàn Gunny đã chia sẻ kinh nghiệm của mình vượt từ tầng 1 - 8 cho những tân binh chinh phục Mê Cung.

1.Chuẩn bị

  • Thiên sứ ban phúc.
  • Pet Mầm xanh (mang mặc định skill 2 và 3).
  • Máu từ 7.500 đến 8.000 để vượt qua tầng 8.
  • Thủ trên 900, Giáp trên 330.

2. Chiến thuật

  • Tầng 1-5: những tầng này khá đơn giản chỉ cần chiến đấu bình thường.
  • Tầng 6: các bạn bay qua phải vua gà gần sát màn hình. Điều này có tác dụng giúp các bạn ko bị mất máu khi vua gà dậm xuống và chỉ bị "ăn" 1 tia trong 3 tia khi vua gà thổi ^^. Nếu ai máu ít, thủ yếu thì khi vua gà gọi lính ra thì các bạn dame lính nha, còn nhiều máu thủ mạnh thì ko vấn đề gì, cứ dame thẳng vua gà.
  • Tầng 7: các bạn bay về gần sát màn hình bên phải rồi full dame vào mấy bom nhóc ở hàng đầu. Sau đó, bạn lùi về sát màn hình dùng skill 2 của mầm xanh ném vào bom nhóc nào vừa rồi bạn mới dame, khi chúng đến gần bạn bay qua trái gần sát màn hình full dame, cứ thế sẽ win.
  • Ở Tầng thứ 8, các Gunner sẽ đối mặt với Vua Boom Mê Cung.

  • Tầng 8: nếu bạn đứng ở vị trí nào thì phải mặc định bò về sát góc trái màn hình rồi dame, turn tiếp theo bạn full dame. Khi bị khóa thì bạn dùng skill 3 của mầm xanh và máy bay bay qua góc phải gần sát màn hình. Kinh nghiệm là mình lấy góc 65 lực 76 khi không gió bay khó ra ngoài. Tiếp theo bạn bò vào sát góc phải dùng skill 2 dame boss rồi full dame Pow. Đừng ngại bom nhóc, chúng đến được chỗ bạn thì bạn bay tiếp qua trái lấy góc 65 lực 76 như trên. Tiếp tục bò vào sát màn hình dùng skill 2 mầm xanh ném boss rồi pow full dame. Ở ải này cứ bay vậy bạn không cần sợ bọn bom nhóc, quan trọng bạn phải tính ma pháp khi bị khóa mà lúc bay qua phải dùng được skill 2 mầm xanh là ổn. Nếu tính có ma pháp trong turn tiếp theo thì bạn khi bay dùng luôn skill 3 mầm xanh nhé!

Kết luận

Thật ra 7 tầng đầu không quá khó nhưng ở tầng 8 bạn phải sử dụng pet có khả năng hỗ trợ nhiều máu mới vượt qua được.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm cá nhân của Kiến Xanh nhỏ dành cho những Gunner không quá mạnh để có thể vượt qua những thử thách đầu tiên tại Mê Cung Cổ Loa. Các bạn có những cách hay nào để vượt những thử thách tiếp theo không? Hãy chia sẻ với cộng đồng Gunner nhé!

Chúc các bạn ngày chủ nhật thật vui!^^