Không khí giáng sinh ngập tràn vương quốc Gà

Gunner thân mến!

Những cái chuyển mình của tiết trời ngày đông như báo hiệu cho mùa Giáng Sinh đang đến cận kề. Chỉ còn ít giờ nữa thôi, thời khắc ý nghĩa của sự an lành và hạnh phúc sẽ tới. Gà Vàng xin gửi những lời chúc bình an và tốt đẹp nhất đến tất cả mọi người. Cùng nhau tận hưởng những ngày lễ hội cuối năm tràn ngập niềm vui nhé, Gunner!

Gunny chúc giáng sinh an lành

Dạo quanh xứ Gà mấy ngày này, không khí Noel đã kéo đến khắp mọi nơi. Người người khoác lên mình những bộ cánh tươi vui và đẹp mắt để cùng nhau tham gia vào các hoạt động vui tới bến của Gunny. Đặc biệt với sự kiện Đón giáng sinh kiểu Gà, khắp nơi trong vương quốc đều mang màu sắc của mùa lễ hội với người tuyết, cây thông và cả ông Gà Noel đáng yêu nữa chứ.

Gunner đã không bỏ qua dịp này để tranh thủ khoe những tấm hình thật đẹp bên bạn bè đấy. Gà Vàng đã "chộp" những khoảnh khắc ý nghĩa như thế cùng với Guild oOPhoenixOo. Cùng xem nhé!

Sẵn sàng áo mũ để post hình thôi anh em!

Đội hình Gà sẵn sàng. 1,2,3 cười!

Bạn nào có những tấm hình giáng sinh khác đẹp hơn không? Hãy cùng khoe với cộng đồng Gunner chúng mình nhé! Chúc tất cả các bạn mùa Giáng Sinh hạnh phúc!

VÀO ĐÂY CÙNG KHOE HÌNH GIÁNG SINH XỨ GÀ