HuyềnThoạiTuma vs 0cean

Chào các Gunner. Trong những ngày qua, top cao thủ lực chiến liên server vẫn không có sự biến chuyển, hạng 1 vẫn thuộc về HuyềnThoạiTUMAcủa Gà Rừng với 87.549 lực chiến và hạng 2 thuộc về cao thủ Ocean của Gà Chọi với 84.728 lực chiến. Vậy chúng ta hãy cùng so sánh xem giữa họ có những điểm gì khác nhau để tạo nên sự chênh lệch hiện nay nhé.

bảng xếp hạng lực chiến liên server

Hai cao thủ Huyền Thoại TUMA và Ocean vẫn đang dẫn đầu top lực chiến liên server

Yếu tố quyết định giúp HuyềnThoạiTUMA đoạt top 1 lực chiến từ tay Ocean đó là sự xuất hiện của Mũi khoan cấp 3 và 4 trong phiên bản Gunny 3.2, qua đó HuyềnThoạiTUMA đã khoan thủng toàn bộ Lỗ khảm phụ cấp 31 Lỗ khảm phụ cấp 4 - tất cả Lỗ khảm phụ đều khảm S Châu báu thuộc tính - Sát thương tương ứng với cấp bậc của Lỗ khảm.

Trong khi đó, Ocean chỉ dừng lại ở mức khoan thủng toàn bộ các Lỗ khảm phụ cấp 2 và thua HuyềnThoạiTUMA đến 35 điểm Sát thương, chính vì điều này đã tạo nên một khoảng cách lực chiến khá lớn so với cao thủ HuyềnThoạiTUMA.

Chỉ số Sát thương của HuyềnThoạiTUMA là 1109 điểm!

Vậy một câu hỏi đặt ra là: liệu Ocean khoan thủng toàn bộ Lỗ khảm phụ như HuyềnThoạiTUMA thì Ocean có đoạt top 1 lực chiến về tay mình hay không? Để trả lời câu hỏi này, chúng ta sẽ cùng xem xét những yếu tố khác có ảnh hưởng lớn đến lực chiến của cả 2 bên nhé:

Trang bị Ocean HuyềnThoạiTUMA
Cấp độ 50 45
Vật định tình +4 +2
Hệ thống thẻ bài Đã mở phong ấn Ô thẻ phụ 4 Đã mở phong ấn Ô thẻ phụ 3

Dựa vào bảng so sánh trên thì chúng ta có thể đưa ra ngay câu trả lời là ! Bởi vì Ocean đang sở hữu một vật phẩm cực khủng đó là Vật định tình +4 và đã mở Phong ấn Ô thẻ phụ 4, để làm được những điều này là không hề đơn giản chút nào. Chính vì những lợi thế này mà Ocean đã rút ngắn khoảng cách lực chiến so với cao thủ HuyềnThoạiTUMA.

0cean - Đệ nhất cao thủ Gà Chọi

Liệu trong thời gian tới, liệu Ocean sẽ khoan thủng toàn bộ các Lổ khảm phụ cấp 3 và 4 để vượt qua HuyềnThoạiTUMA chăng ? Hay sẽ có một cao thủ nào khác xuất hiện vàvượt lên 2 cao thủ này ? Mời các bạn cùng vào liên kết sau để đưa ra nhận định của mình nhé:

Thảo luận Ocean vs HuyềnThoạiTUMA