HuyềnThoạiTuma và lỗ khảm phụ cấp 4 đầu tiên

Chào các Gunner. Cách đây không lâu, HuyềnThoạiTUMA - cao thủ của máy chủ Gà Rừng đã trở thành người đầu tiên của Gunny Onlinenâng cấp toàn bộ các lổ khảm phụ lên cấp 3 đồng thời dẫn đầu bảng xếp hạng lực chiến liên server.

Không dừng lại ở đó, HuyềnThoạiTUMA tiếp tục gây chấn động Vương Quốc Gà bằng việc khoan thủng 1 lỗ khảm phụ lên cấp 4 và đây cũng là lỗ khoan cấp 4 đầu tiên của Gunny Online.

Lổ khoan cấp 4

Lỗ khoan cấp 4 đầu tiên của Gunny Online

Mặc dù HuyềnThoạiTUMA mới ở cấp 45, tuy nhiên lực chiến của cao thủ này đã đạt hơn 87.000 lực chiến với chỉ số Sát thương khủng khiếp: 1109 điểm!

Để khoan thủng 1 lỗ khoan cấp 4, chúng ta cần tiêu hao 800 điểm, mỗi lần sử dụng 1 Mũi khoan cấp 4 chúng ta được từ 11 đến 14 điểm. Như vậy, trung bình HuyềnThoạiTUMA tốn khoảng 64 Mũi khoan cấp 4 để nâng cấp thành công 1 lỗ khảm lên cấp 4.

Tính ra vị cao thủ này đã tiêu tốn sơ sơ khoảng ... 1024 mũi khoan cấp 2 để khoan thủng 1 lỗ khoan cấp 4, một con số không hề đơn giản chút nào. Chưa kể số lượng mũi khoan hiện nay trong game rất hạn chế và nếu bạn "rủng rỉnh" cũng chưa chắc thu thập đủ lượng mũi khoan khủng khiếp này.

Chân dung cao thủ HuyềnThoạiTuMa

Liệu HuyềnThoạiTUMA có thể là người đầu tiên của Gunny Online nâng cấp toàn bộ lỗ khảm phụ lên cấp 4? Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để đưa ra dự đoán của mình và đừng quên "tiên đoán" lực chiến của cao thủ này sau khi full lổ khoan cấp 4 đâu đấy:

Thảo luận