Hình ảnh Offline Đại Chiến Guild 2011

Chào các Gunner. Vào ngày 31/12 vừa qua, buổi Offline Chung Kết Đại Chiến Guild 2011 đã diễn ra tại tòa nhà Flemington - Tp.HCM và CLB Làn Sóng Xanh - HN. Sau đây chúng tôi xin mời các bạn cùng xem lại những hình ảnh ghi nhận tại buổi Offline này.

08:30 sáng 31/12/2011

Tại tòa nhà Flemington - Tp. HCM, mặc dù còn tới 30 phút nữa mới tới giờ khai mạc buổi Offline, nhưng toàn bộ ghế ngồi đã gần như kín chỗ.

"Trọng tài còi đỏ" - MC của chương trình tại Tp.HCM

Các ghế ngồi gần như kín chỗ.

Càng gần đến giờ G, lượng khách đến tham dự càng đông.

08:50 - Toàn bộ ghế của hội trường đã có chủ.

Không thua kém miền Nam , không khí của buổi Offline tại CLB Làn Sóng Xanh - Hà Nội, cũng Hot không kém.

Các Công Chúa Gà của miền Bắc.

Mặc dù điều kiện thời tiết Hà Nội được ghi nhận là vẫn còn khá lạnh, nhưng điều đó không thể cản bước chân của các Gunner đất Bắc đến sum họp cùng nhau trong buổi Offline Đại Chiến Guild.

09:00 sáng 31/12 - Khai mạc !!

09:00 sáng, hội trường nơi tòa nhà Flemington đã không còn ghế trống và lượng Gunner đổ về càng đông. Tình hình đang rất nóng.

Tuy nhiên, các thần dân của Vương Quốc Gà đã một lần nữa chứng tỏ tình đoàn kết tuyệt vời, những bạn đến trước đã chịu khó ngồi sát lại hai bên tường để các bạn đến sau có chỗ ngồi tham dự Offline. Một tràng pháo tay hoan nghênh các Gunner miền Nam !

Tại đầu cầu Hà Nội, khu vực tổ chức Offline cũng đã chật kín Gunner dù BTC đã hết sức linh động bố trí và tận dụng mọi không gian có thể.

Khi các "khán giả" tại Tp HCM đã an tọa, tiếng nhạc rộn rã vang lên và từ khu vực cuối hội trường bỗng xuất hiện một con lân đỏ rực đang tiến dần về phía sân khấu

Và lúc này trên sân khấu, các vũ công Gà trong những bộ trang phục mang đậm không khí tết đã thể hiện những vũ điệu vui tươi như một lời chúc mừng năm mới gởi đến các thần dân của Vương Quốc Gà.

Còn lúc này ở đầu cầu Hà Nội, đoàn vũ công cũng đang thể hiện một tiết mục vũ đạo Hip Hop để báo hiệu buổi Offline của chúng ta đã chính thức bắt đầu.

Sau khi tiết mục vũ đạo kết thúc cũng chính là lúc MC của chương trình thông báo khởi động trận đấu quan trọng đầu tiên của ngày hôm nay : Chung Kết Vô Địch Bảng Serie High School Gà.

Các thành viên hết sức tập trung thi đấu.

Gunner Hà Nội chăm chú theo dõi màn hình trận chiến.

Hai BLV của miền Bắc đang bình luận trận đấu một cách hào hứng và sôi nổi.

Do hai đại diện lọt vào chung kết Serie High School Gà đều ở khu vực phía Bắc nên các khán giả của miền Nam phải theo dõi trận đấu qua màn hình. Nhưng không vì thế mà không khí trong suốt trận đấu trở nên nguội lạnh.

Hai BLV phía Nam cũng rất "có nghề" đó nha ^^

Nhưng không vì thế mà không khí trong suốt trận đấu trở nên nguội lạnh. Các Gunner miền Nam cực hào hứng theo dõi trận đấu, họ vỗ tay tán thưởng khi các thí sinh có những pha bắn đẹp hay ồ lên tiếc rẻ khi có bạn bỏ lỡ một cơ hội "ngon ăn".

Cuối cùng, sau những hiệp đấu gay cấn, đội TTrấnTânKỳ_2_NA đã xuất sắc dành chiến tháng trước Hà__Bắc__3_HD để chính thức đăng quang ngôi vô địch Đại Chiến Guild Serie HSG

10:00 sáng 31/12 - Chung kết Serie D

Tại đầu cầu phía Nam, để giúp các Gunner xả "xì trét" sau trận đấu căng thẳng, BTC đã mời một nữ Ảo Thuật Gia xinh đẹp và quyến rũ đến biểu diễn góp vui.

Nữ Ảo Thuật Gia xinh đẹp.

Trọng Tài Còi Đỏ tranh thủ... phỏng vấn người đẹp.

Khi các Gunner (nhất là các bạn nam) còn chưa hết ngây ngất trước màn biểu diễn của nữ ảo thuật gia, thì các thành viên của đội GaChien_Ex (Gà Chiến) đã có mặt tại khu vực thi đấu để chuẩn bị cho trận chiến.

Bất ngờ xảy ra, đúng vào giờ chót, đội Giveupgame (Gà VIP) đã tuyên bố "giveup" (bỏ cuộc) luôn trận chung kết. Và dĩ nhiên, GaChien_Ex chính thức đăng quang ngôi vô địch, nhưng BTC vẫn sắp xếp một trận đấu giao hữu giữa GaChien_Ex và các Gunner đến tham dự Offline.

Các Gunner hào hứng muốn thi đấu cùng GaChien_Ex .

Chân dung đại diện của Team GaChien_Ex.

Trận giao hữu bắt đầu.

Dù đã vô địch Serie D, nhưng các thành viên GaChien_Ex vẫn thi đấu rất nghiêm túc.

Chăm chú theo dõi trận đấu.

Đại diện GaChien_Ex phát biểu sau trận đấu.

11:00 trưa 31/12 - Chung kết Serie C

Tiếp sau trận giao hữu, các khán giả tham dự buổi Offline lại tiếp tục được BTC hỗ trợ "xả stress" bằng các minigame Hỏi - Đáp vui và màn vũ đạo sôi động của các vũ công.

Các Gunner Tp.HCM hý hoáy nhắn tin và gửi câu trả lời về cho BTC

Người chiến thắng sẽ nhận áo thun, gà bông, quà tặng ingame v...v...

MC của đầu cầu HN đang kiểm tra số điện thoại của người chiến thắng.

Trao quà tặng Gà Bông cho người trúng thưởng.

Tiết mục vũ đạo sôi động tại đầu cầu phía Nam.

11:15, các tuyển thủ của đội <Ga*Ran@KFC> (Gà Chip) phía Nam đã xuất hiện. Các bạn sẽ thi đấu cùng VipHN•Online (Gà lôi - Tơ) ở đầu cầu phía Bắc.

Các thành viên của <Ga*Ran@KFC> (Gà Chip)

Thế cục của trận đấu khá ngang bằng, cả hai đội đều có cơ hội và có một số sai lầm nhất định.

Tuy nhiên, càng về cuối trận đấu, ưu thế càng nghiêng về VipHN•Online (Gà lôi - Tơ), và cuối cùng <Ga*Ran@KFC> chính thức thúc thủ, danh hiệu vô địch Serie C chính thức thuộc về đại diện đến từ miền Bắc.

12:30 trưa 31/12 - Chung kết Serie B

Trận đấu chung kết Serie C kết thúc cũng là lúc BTC tiếp tục khởi động các trò chơi kỳ thú lẫn ... kỳ cục. Và phần quà chính là những bao lì xì Gà Vàng hấp dẫn.

Trò chơi gì đây nhỉ ?

Hãy thể hiện khả năng vũ đạo "điêu luyện" hoặc "chưa hề luyện" của bạn.

Lì xì Gà Vàng tặng Gunner.

Gunner Hà Nội cũng thể hiện vũ đạo Couple rất dễ thương.

Và các minigame kết thúc cũng là lúc công tác chuẩn bị cho trận đấu thứ 4 của ngày hôm nay đã hoàn tất. PeaceOfWorld (Gà School) với 2 thành viên phía Nam và 1 thành viên ở đầu cầu miền Bắc. Heaven (Gà Béo) với cả 3 thành viên đều có mặt tại hội trường đầu cầu phía Nam.

PeaceOfWorld (Gà School)

Heaven (Gà Béo)

Mặc dù đến từ một máy chủ non trẻ và thi đấu trong tình trạng "kẻ Bắc - người Nam", nhưng các thành viên của PeaceOfWorld lại thi đấu có phần trội hơn cả Heaven. Cuối cùng, chức vô địch Serie B đã thuộc về PeaceOfWorld, hình ảnh cả hai thành viên của PeaceOfWorld ôm chặt lấy nhau trong niềm vui chiền thắng đã trở thành một trong những hình ảnh đẹp nhất của ngày hôm đó.

14:30 trưa 31/12 - Chung kết Serie A

Cuối cùng thì trận đấu chung kết Serie A giữa hai đội LifeToFight (Gà lôi - Tơ) và Lads_Amiably (Gà Con) đã đến. 

Phỏng vấn chủ Guild LifeToFight (Gà lôi - Tơ)

Được mệnh danh là trận đấu hạng nặng giữa các cao thủ, các Đội vào đến trận này đều mặc nhiên đã có kỹ thuật bắn cực chính xác.

Chính vì vậy, trận đấu này không phải là một trận so tài kỹ thuật xem ai bắn chính xác hơn, mà chính là trận đấu của chiến thuật, Đội nào có chiến thuật hợp lý, canh turn chuẩn hơn sẽ thắng.

Thành viên LifeToFight (Gà lôi - Tơ) chuẩn bị bước vào trận chiến.

Không hổ danh là một Guild gạo cội của máy chủ Gà Con, các thành viên Lads_Amiably đã chứng tỏ họ là những người có kinh nghiệm thi đấu dày dặn. Ngay trong những lượt bắn đầu tiên của hiệp 1, Lads_Amiably đã thực hiện những pha cướp Turn "chuẩn không cần chỉnh" để dồn đối thủ vào thế bất lợi.

Và mặc dù đã kiên cường chống trả, nhưng LifeToFight (Gà lôi - Tơ) cuối cùng cũng đành phải thúc thủ bởi Lads_Amiably thật sự quá mạnh. Vô địch chung kết Serie A cuối cùng đã lọt vào tay Lads_Amiably.

Lads_Amiably quá mạnh.

Trận đấu chung kết Serie A kết thúc cũng là thời khắc các đội đoạt giải lần lượt bước lên đỉnh vinh quang để nhận giải. Giấc mơ vô địch mà họ đã theo đuổi gần 2 tháng nay cuối cùng đã trọn vẹn.

Bước lên bục vô địch.

Nụ cười chiến thắng.

Buổi Offline ngày 31/12 đã khép lại một chặng đường 2 tháng của giải Đại Chiến Guild 2011, cũng như khép lại một năm đầy thành công của Gunny Online. Gunny Team xin chân thành cảm ơn các tuyển thủ, các Guild cũng như các Gunner đã tham gia giải đấu Đại Chiến Guild 2011 cũng như buổi Offline ngày 31/12 vừa qua.

Xin hẹn gặp lại các bạn tại những giải đấu hoành tráng của Gunny trong năm 2012. Chúc các bạn một năm mới vui vẻ và tràn đầy hạnh phúc.