Hình ảnh Hội Nghị Tướng Gà Tp.HCM

Chào các Gunner. Vào ngày 20/11 vừa qua, Hội Nghị Tướng Gà tại Tp. HCM đã diễn ra tại tòa nhà Unique với sự tham gia của gần 300 vị chủ Guild / phó Guild của Gunny. Sau đây, Gunny Team xin mời các bạn cùng theo dõi những hình ảnh ghi nhận tại buổi Hội Nghị này nhé

Cổng vào Hội Nghị Tướng Gà

Đăng ký tham gia chương trình VIP Đại Tướng Gà

Mặc dù còn rất sớm nhưng đã có khá nhiều Gunner đến Hội Nghị.

Toàn cảnh sân khấu chính của Hội Nghị Tướng Gà

Những Công Chúa Gà xinh đẹp luôn niềm nở đón tiếp các quan khách

Bộ quà tặng hấp dẫn gồm Gà Bông, dép lào và áo thun Gunny.

Sau thời gian chờ đợi thì thời khắc khai mạc chương trình cũng đã tới và lúc này các chỗ ngồi cũng đã kín Gunner.

Hội Nghị sắp chính thức được khai mạc.

Bỗng từ phía sân khấu, những giai điệu rộn rã vang lên và những chàng trai, cô gái bước ra từ cánh gà và bắt đầu phô diễn những vũ điệu hiphop sôi động và mạnh mẽ. Thì ra đây chính là đoàn Vũ Công của Vương Quốc được Vua Gà triệu về biểu diễn để chào đón các vị Tướng Gà.

Nhóm nhảy mở màn Hội Nghị Tướng Gà với những vũ điệu hiphop sôi động và điêu luyện.

Màn vũ đạo vừa dứt thì từ phía cổng xuất hiện 4 bóng mỹ nữ đang vừa đi vừa ... rải lông gà để chào đón sự xuất hiện của Quốc Vương Gà. Nhà Vua của chúng ta hôm nay vẫn rất đẹp trai và oai phong. Đường bệ ngồi xuống "ngai vàng", Vua Gà gởi lời chào đến chư vị Tướng Gà.

Vua Gà rất oai phong và đẹp trai.

Và để mở đầu buổi Hội Nghị, Vua Gà đã mời các Gunner cùng tham gia "vượt ải" chính là các minigame thú vị sẽ diễn ra xuyên suốt buổi Hội Nghị để chúng ta cùng "xả xì trét".

Ở thử thách đầu tiên, Vua Gà mời 4 "tráng sĩ" tự tin về sức khỏe để cùng tham gia Vượt Ải 1, rất nhiều cánh tay của các đấng mày râu giơ lên xung phong tham gia vượt ải.

Rất nhiều cánh tay xung phong tham gia trò chơi.

Cuối cùng, Vua Gà cũng đã chọn ra được 4 vị "tráng sĩ" người nào cũng oai phong lẫm lẫm, xứng danh là những vị Tướng Gà của Vương Quốc Gunny.

Cuối cùng Vua Gà đã chọn ra được 4 "tráng sĩ" ...

Ải thứ nhất mang tên là "Bóp nát quả cam", 4 tráng sĩ phải dùng tay không vắt cam, ủa lộn, bóp nát quả cam để nước cam chảy vào ly. Trò chơi nhằm biểu thị lòng quyết tâm của các Tướng Gà trước khi lên đường "ra trận" - tham gia giải Đại Chiến Guild 2011, giải vô địch toàn quốc dành cho các Guild của Gunny.

... Để biểu diễn công lực trong trò "bóp nát quả cam"

Thế nhưng, thử thách không chỉ là "Bóp nát quả cam", ngoài thể hiện lòng quyết tâm các tráng sĩ còn phải thể hiện lòng dũng cảm không ngại gian khó bằng cách ... uống cạn 4 ly nước cam (không có đường) mà mình vừa "bóp". Tuy nhiên, 4 tráng sĩ của chúng ta không hề ngán thử thách này mà còn cạn ly rất vui vẻ.

Các "tráng sĩ" nâng ly để mừng chiến thắng khi vượt qua ải thứ nhất.

Và tất nhiên sau khi vượt ải thì không thể thiếu màn Lật Bài

Một Gunner may mắn đã lật trúng 1 cái Áo thun Gunny

Sau khi đã vượt qua Ải thứ nhất, Vua Gà bắt đầu thông báo thông tin về giải "Đại Chiến Guild 2011" - Giải đấu hoành tráng nhất dành cho Guild trong năm 2011.

Vua Gà phổ biến thông tin về giải Đại Chiến Guild 2011

Không chỉ công bố, Vua Gà còn thử thách Gunner bằng những câu hỏi "Đáp trúng - Có quà".

Rất nhiều cánh tay xung phong trả lời câu hỏi.

Nhìn chung, những câu hỏi này đều liên quan đến Đại Chiến Guild 2011 và rất dễ trả lời nếu Gunner có theo dõi thông tin website trước đó hoặc để ý thông báo của Vua Gà. Nhưng điều này không có nghĩa là không có Gunner trả lời sai đâu nhé, và đa số các trường hợp trả lời sai tập trung ở câu hỏi về thể lệ và các vòng đấu của giải.

Những câu hỏi đều khá dễ

Nhưng điều đó không có nghĩa là không có Gunner trả lời sai đâu nhé

Tiết mục vũ đạo thứ 2 của các cô gái chào mừng Gunner đến với "Đảo Gà"

Sang Ải thứ 2 Vua Gà lại chọn ra các cặp nam - nữ cùng lên sân khấu, và yêu cầu các cặp này chọn "Tấn công" hay "Phòng thủ" điều này làm các Gunner thắc mắc Ải thứ 2 sẽ là Ải như thế nào ?.

Ải thứ 2 sẽ là trò chơi như thế nào nhỉ ?

Sau khi các cặp đã chọn xong, Vua Gà lúc này mới nở nụ cười rất ... gian ác và "bật mí": Quy định của trò chơi này là Đội nào chọn Tấn Công thì Nam cõng Nữ, còn chọn Phòng Thủ thì ... Nữ cõng Nam. Tuy nhiên xét tình hình ... tầm vóc của các nam tráng sĩ, Vua Gà quyết định sẽ du di cho Nam cõng Nữ hết.

Bạn chọn "tấn công" hay "phòng thủ"

Thử thách này có tên gọi là Loạn Đấu, các cặp đôi phải bảo vệ quả bóng của mình và đập vỡ quả bóng của đối phương .

Đây cũng là trò chơi ... kết thúc nhanh nhất khi mà Vua Gà vừa hô "bắt đầu" là các quả bóng ... đồng loạt bể.

Kết quả trò chơi này "hổng có ai chiến thắng !"

Ải thứ 3 lại có số lượng người tham gia vượt Ải cực "khủng" và được Vua Gà chia làm 2 đội.

Ải này là trò chơi gì mà sao số người vượt ải "khủng" thế nhỉ ?

Mục tiêu của Ải này là thử tài thiện xạ và canh lực của Gunner, nhóm nào quăng dép lào trúng rổ nhiều nhất sẽ giành chiến thắng.

Coi vậy chứ khó lắm à nha

Wow, suýt trúng !!!

Cuối chương trình chính là tiết mục hào hùng nhất, khi Quốc vương Gà cùng các Gunner đọc lời tuyên thệ trước giải đấu sẽ thi đấu thật fair play, thi đấu hết sức mình để cống hiến những trận đấu đẹp mắt.

Vua Gà tuyên bố lời hứa trước giải đấu

Vua Gà và các thành viên BTC chương trình.

Hội Nghị Tướng Gà tại TP.HCM đã thành công tốt đẹp, chúng ta hãy cùng chờ xem những hình ảnh về Hội Nghị Tướng Gà tại TP Hà Nội sẽ sớm khai mạc trong thời gian tới. Trước khi kết thúc bài viết này, xin mời các Gunner cùng xem lại những hình ảnh lưu niệm giữa Quốc Vương Gà và các Gunner đến tham dự Hội Nghị.

Vua Gà chụp cùng các Công Chúa Gà.