Gunner xôn xao vì nghi vấn vũ khí bí ẩn

Chào các Gunner. Vào đầu tuần, Gunny Team đã hé lộ đến các Gunner về một hình ảnh của vật phẩm bí ẩn, ngay sau đó tin tức này đã được rất nhiều các Gunner bàn tán xôn xao xung quanh vật phẩm này tại diễn đàn Gunny Online. Hầu như tất cả những ý kiến của các Gunner đều cho rằng hình ảnh đó là một Vũ khí sắp xuất hiện !?

Vật phẩm bí ẩn

Nhiều Gunner cho rằng đây là hình ảnh của một loại Vũ khí sắp được ra mắt

Dường như đa số tất cả các Gunner đều rất "tinh ý" khi nhận xét về bức ảnh trên, hầu như tất cả ý kiến đều cho rằng: đây là một loại vũ khí mới có chỉ số thiên về nhanh nhẹn, bởi vì nền của vũ khí có màu xanh lá đặc trưng đại diện cho dòng vũ khí có chỉ số nhanh nhẹn cao !?

Tại diễn đàn Gunny Online, bạn ☆ღMøöñღ☆ nhận xét: "Phông nền màu xanh lá => có thể là vũ khí thiên về nhanh nhẹn."

Một thành viên có nick name Bethoven Virus cũng cho rằng: "Đây là 1 vũ khí có độ nhanh nhẹn cao ngất ngưỡng. Màu xanh của nhanh nhẹn (WOW-Phi tiêu)."

Còn bạn thì có ý kiến khác: "Chính xác đây sẽ là 1 loại Vũ khí mới, 1 Vũ khí WOW hình chiếc kiếm... Về điểm số theo suy đoán của mình sẽ là Công kích 198, May mắn 150, Phòng thủ và Nhanh nhẹn thấp hơn chút xíu..."

Theo các bạn thì đây có phải là một loại vũ khí mới như những thành viên khác đã khẳng định không? Và nếu nó thật sự là một vũ khí thì chỉ số của nó sẽ như thế nào? Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để đưa ra nhận định của mình nhé:

Thảo luận