Gunner thích thú với Set Avatar của Gunny 3.1

Chào các Gunner. Đặc thù của Gunny Online là hầu như luôn có những trang phục đặc trưng của từng phiên bản, ví dụ như phiên bản 2.3 có áo [Cơn thịnh nộ Sulan], phiên bản 2.6 có [ Áo Gà Choai], [ Áo Gà Điệu] v...v....

Phiên bản 3.1: Đấu Trường Gà cũng không ngoại lệ, và hiện nay những bộ trang phục đặc trưng của phiên bản này như: [Gà ăn vặt] , [Gà xì tin], [Gà u sầu] , [Gà kute] trong Gunny 3.1 đã trở thành "cơn sốt" đối với các thần dân của Vương Quốc Gà.

11 11

Những Set Avatar đặc biệt của phiên bản 3.1

Khi tìm hiểu, các phóng viên phát hiện nguyên nhân dẫn đến "cơn sốt" này là do các em "Gà" của phiên bản 3.1 quá "Kute", nhiều bạn tâm sự: "Mặc set Gà ăn vặt lên, nhìn em ấy nhảy tưng tưng hay nhắm tịt mắt khi bị trúng đạn nhìn iu chết đi được í >.<"

Gà ăn vặt

Các Set Gà của phiên bản 3.1 đang có giá khá cao

Vậy làm thế nào để Gunner có thể sở hữu những Set Avatar siêu dễ thương này?

  • Với 2 Set Gà ăn vặt, Gà xì tin các Gunner có thể tham gia vượt phó bản Đấu trường gà mức thường và khó thì sẽ có xác suất nhận được.
  • Để sở hữu 2 Set Gà u sầuGà kute thì các Gunner phải vượt qua được Đấu trường gà mức Anh hùng thì mới có thể sở nhặt được.

Điều đặc biệt ở đây là tất cả những set avatar trên nếu các Gunner nhặt được ở phó bản thì có giá trị vĩnh viễn, không phải trả chi phí khi hết hạn.

Ngoài cách đi phó bản thì các Gunner có thể đổi bằng Huân chương trong Shop với giá 350 Huân chương/Set/365 ngày.

Các Gunner nghĩ sao về những Set Avatar rất đáng yêu trong Gunny 3.1 ? Hãy click vào liên kết dưới đây để cùng chia sẻ cảm nhận của mình về những Set Avatar nói trên với mọi người nhé:

Gà ăn vặt