Gunner sửng sốt vì Vũ Khí Chiến Thần

Chào các Gunner. Vừa qua, Vương Quốc Gà bỗng nhiên xuất hiện một Gunner sở hữu một loại Vũ khí lạ mang tên Chiến Thần, thậm chí vũ khí lạ này có chỉ số còn khủng hơn cả vũ khí truyền thuyết. Sự xuất hiện của vũ khí Chiến Thấn cùng hình dáng "cực ngầu" của nó đã lập tức gây nên cơn chấn động tại Vương Quốc Gà. Sau đây chúng ta cùng khám phá xuất xứ của vũ khí này từ đâu mà có nhé.

Chiến Thần

Vương Quốc Gà xuất hiện vũ khí lạ có tên là Chiến Thần

Nhìn vào hình trên chúng ta có thể thấy chỉ số của Chiến Thần +12 hơn Vũ khí truyền thuyết 4 điểm sát thươnghơn bốn thuộc tính cơ bản mỗi thuộc tính 1 điểm.

Theo các thông tin mà các Phóng viên Gà nhận được thì vũ khí trên là phần thưởng của Giải đấu mini hàng ngày được mở từ 19:30 đến 21:30 hàng ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần , trong thời gian này Gunner tham gia thi đấu 2 vs 2 để tích lũy điểm.

Chiến Thần

Cuối tuần hệ thống sẽ tự động cập nhật điểm tích lũy, Gunner nào cao điểm nhất sẽ nhận được Chiến thần +12 vào ngày thứ 2 trong tuần kế tiếp.

Ghi chú

  • Chiến thần +12 mà các bạn nhận được sẽ mặc định được cường hóa và khảm nạm các châu báu như hình trên.
  • Chiến thần +12 không thể di chuyển và có hạn sử dụng là 7 ngày (không thể gia hạn khi hết hạn), sau 7 ngày vật phẩm sẽ tự động mất đi.

Mời các Gunner cùng vào liên kết dưới đây để cùng thảo luận về Vũ khi Chiến Thần +12 nhé:

Thảo luận