Gunner sở hữu gần trọn bộ vũ khí +12 full 50

Chào các Gunner. Sở hữu một vũ khí +12 là mơ ước của rất nhiều các Gunner. Tuy nhiên để thực hiện được mơ ước này thật không đơn giản, thậm chí có bạn đã bỏ hàng trăm đá cường hóa hay level 4x rồi mà vẫn chưa đạt được ước mơ này.

Thế mà vừa qua, một thành viên diễn đàn đã khoe bộ sưu tập gần như trọn bộ vũ khí +12, đặc biệt hơn là bộ sưu tập này đa phần là vũ khí WoW và đều được hợp thành full 50.

Aka 48 +12

Bộ sưu tập vũ khí +12 và full hợp thành 50

Tại diễn đàn Gunny, bạn paper warrior , chủ nhân của bộ sưu tập vũ khí nói trên, đã tự hào chia sẻ cùng các thành viên khác về thành quả của mình:

"Mục tiêu phấn đấu của tôi cuối cùngđã đạt được. Đó là sưu tập đủ bộ vũ khí +12 và hợp thành full 50. Ngoài vũ khí chính bumerang +12, nón +12, áo giáp hoàng đế +12, kị sĩ rồng +12, tôi xin post đủ bộ vũ khí +12 để anh em cùng xem"

Khá là đáng tiếc khi bộ sưu tập của Paper Warrior vẫn còn khiếm khuyết bởi thiếu đi 3 vũ khí là Thương Cổ, búa Minotaure và dụng cụ học tập. Tuy nhiên việc cường hóa +12 và hợp thành full 50 một số lượng lớn vũ khí như hiện tại cũng đã là một việc không đơn giản.

Sau đây chúng ta cùng chiêm ngưỡng một số vũ khí +12 trong bộ sưu tập của bạn paper warrior nhé:

Aka 48 +12

Vũ khí thô sơ nhất ...một cây AK-48 +12

Giỏ trái cây +12

WOW-Giỏ trái cây +12

Mời các Gunner cùng vào liên kết dưới đây để bình luận và chiêm ngưỡng trọn bộ vũ khí +12 của bạn paper warrior, và đừng quên tìm hiểu "bí quyết" cường hóa của bạn ấy nhé ^^

Giỏ trái cây +12