Gunner may mắn "bá đạo" với Rương Gà

Gunner thân mến!

Rương Gà chưa bao giờ hết HOT, quá trời hàng xịn vô đối vẫn đang lọt vào túi những chủ nhân may mắn. Món quà bất ngờ nhất mà bạn đã nhận được từ 18 chú gà con nhà mình là gì??

Kiếm được 1 món đồ ngon là Gà Vàng đã "dzui" cả ngày rồi, ấy vậy mà có những Gunner may mắn đến double mới thật là "choáng". Không biết những bạn này sáng ra đường bước bằng chân nào mà may mắn đến "bá đạo" đến thế nhỉ ^^ Điểm qua một số vụ "đình đám" này nào!

"Bá đạo" ghê chưa... :)

Lật gà liên tiếp nhận được hàng khủng: vũ khí truyền thuyết, cây "hàng hiệu" Super - Boomerang và cả VIP - Thiên sứ ban phúc cùng rơi vào túi một Gunner của Gà Lôi. Quá đã!!

Bạn này cũng hên không kém...

Gunner từ Gà Băng - Gió này thì mở được 2 cục S châu báu sát thương 4 liên tiếp này. Sướng ghê!!

Tranh thủ làm vài ván kiếm hàng ngon nào mọi người, biết đâu bạn cũng sẽ may mắn như thế. Đặc biệt hơn, hiện rương gà đang trong giai đoạn sale kịch kim giảm 24 xu cho các thao tác Làm mới - Xuyên thấu và Lật rương nhân ngày phụ nữ 8/3 đó.

Phần thưởng đặc biệt vẫn sẽ là Set RĂNG SÚN cực đáng yêu, nhân vật chính trong movies nổi tiếng Bí kíp luyện Rồng nay đã có mặt tại vương quốc Gà. Chỉ số của Răng sún là 7777. Ngoài ra còn hàng tá cây [WOW-Nỏ Thần] vẫn tiếp tục nằm chờ người nhặt :)

Click ngay để bình luận vụ án may mắn khi mở rương gà nào Gunner!