Gunner không còn chuộng ép full Sát Thương ?

Chào các Gunner. Việc chọn lựa và kết hợp những châu báu "vừa túi tiền" của mình nhưng lại tạo được hiệu quả cao là chủ đề luôn được nhiều Gunner tham gia bàn luận tại diễn đàn Gunny Online.

Sử dụng châu báu như thế nào cho hợp lý?

Trước đây, phong trào đua Top lực chiến của các cao thủ phát triển rầm rộ, cộng thêm việc các chủ Room thường chọn người đi phó bản dựa trên điểm lực chiến,dẫn đến việc nhiều Gunner chọn con đường ép càng nhiều Sát Thương càng tốt.

Tuy nhiên, xu thế hiện nay đã thay đổi. Trên thực tế đa số các Gunner đều rất thích kết hợp 4 loại Sát thương, Tấn công, May mắn Phòng thủ, chứ không hoàn toàn phải ép hết sát thương vào. Bởi họ cho rằng khảm Sát thương không thôi thì dmg sẽ không cao bằng khi chúng ta biết kết hợp các loại châu báu với nhau và trên hết hết là tiết kiệm chi phí hơn.

Phối hợp giữa các châu báu với nhau sẽ mang lại hiệu quả hơn?

Một số ý kiến khác của các Gunner cho rằng: nếu đi phó bản thì khảm Tấn công, còn khi chiến đấu (war) thì khảm Sát thương. Nhưng đa số Gunner thì muốn khảm châu báu sao cho tốt cho cả khi đi phó bản và cho cả chiến đấu.

Mời các bạn click vào liên kết dưới đây để cùng chia sẻ với mọi người kinh nghiệm khảm nạm châu báu của bạn nhé, biết đâu chúng ta sẽ tìm được cách dùng châu báu tốt nhất cho riêng mình đấy!