Gunner "khoe" Ấu Long Cổ trong chiến đấu

Gunner thân mến!

Pet vẫn luôn là người bạn đáng yêu bên cạnh Gunner trong những chuyến phiêu lưu kì thú tại vương quốc Gà. Nuôi Pet là cả một "công trình" dày công của sự chăm sóc và rèn luyện để nâng thú cưng của mình lên những đẳng cấp mới.

Vừa qua, thông qua sự kiện Tích đá may mắn đã có những cao thủ đầu tiên trở thành chủ nhân của loài Pet huyền thoại xứ Gà: Ấu Long Cổ.

Với những chiêu thức mạnh đến "choáng váng", Ấu Long Cổ đã trở thành chủ đề bàn tán xôn xao cộng đồng Gunner suốt thời gian qua. Tuy nhiên, không phải ai cũng có cơ hội được tận mắt chứng kiến tận mắt sức mạnh của Rồng. Thành viên thankyou_mylove199x của diễn đàn Gunny đã nhanh tay ghi lại những hình ảnh siêu hot của Ấu Long Cổ cùng những kỹ năng mạnh "vô đối" của thú cưng mới nhất xứ Gà. Cùng xem với Gà Vàng nhé:



Các bạn thấy thế nào về chú Rồng "nhỏ nhưng có võ" này? Thật tuyệt đúng không? Không cần phải mơ ước nữa đâu, cơ hội để sở hữu một em Ấu Long Cổ 3 sao ăn chơi trong mùa Tết ngay trong tầm tay, đừng bỏ lỡ chuỗi sự kiện Gà Vàng đón tết vẫn đang diễn ra trong suốt dịp lễ hội cuỗi năm này nhé Gunner!

VÀO ĐÂY ĐỂ BÌNH LUẬN VỀ VỤ NÀY

NHẬN NUÔI PET RỒNG 3 SAO CÙNG CHUỖI SỰ KIỆN ĐÓN TẾT