Gunner hài lòng với Gunny 3.2

Chào các Gunner. Hôm nay là ngày thứ 2 các Gunner được trải nghiệm phiên bản Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà sau khi phiên bản này được chính thức cập nhật trên toàn bộ máy chủ Gunny Online vào ngày 14/11/2011 vừa qua.

Sau gần 2 ngày khám phá đảo gà, thần dân của Vương Quốc Gà đều rất hài lòng với Gunny 3.2. Rất nhiều Topic được các Gunner tạo nên bày tỏ sự thích thú của mình về những tính năng mới trong Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà.

Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà

Các Gunner rất hài lòng về phiên bản Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà

Tại diễn đàn Gunny Online, một thành viên có nickname là 02tienkiem chia sẻ:

"Sáng nay mình bận học nên mãi đến trưa mới ra cảm nhận 3.2 được, điều đầu tiên là giao diện nhìn khá đẹp, nhất là cảm xúc của nhân vật sau Turn bắn, nhìn rất dễ thương.

Biểu tượng cảm xúc

Những biểu hiện cảm xúc của nhân vật cực kì kute

Bên cạnh đó, thành viên này cũng đánh giá rất cao hệ thống Kỹ năng Guild: "Đặc biệt là các kĩ năng Guild rất rất hữu ích (nhất là kĩ năng tăng 20 ST và khi crit tăng 400 St), nhờ các kĩ năng này mà việc đi phó bản đơn giản hơn nhiều. Nói chung cảm nhận ban đầu của mình về 3.2 là tuyệt."

Kỹ năng Guild

Các Gunner trở nên lợi hại hơn rất nhiều nhờ Kỹ năng Guild

Còn các Gunner khác có những cảm nhận gì về Gunny 3.2 - Bí ẩn đảo gà? Điều gì trong Gunny 3.2 làm bạn thích thú nhất? Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để cùng chia sẻ với mọi người về cảm xúc của mình nhé:

Thảo luận GUnny 3.2