Gunner đã đoán ra ngày cập nhật Gunny 3.1 ?

Chào các Gunner. Mới đây, một thành viên trong diễn đàn Gunny Online có tên là `@´†Tủ…Lạnh†`@´ đã "bóng gió" đưa ra dự đoán của mình về thời gian ra mắt phiên bản Gunny 3.1 một cách rất thông minh.

Các NPC mới của phiên bản Gunny 3.1

Theo quan sát của `@´†Tủ…Lạnh†`@´, từ các lần cập nhật của phiên bản trước, thì phiên bản mới sẽ được cập nhật gần sát với thời gian sử dụng code phiên bản trước đó hết hạn.

`@´†Tủ…Lạnh†`@´đưa ra ví dụ gần nhất là thời gian cập nhật phiên bản 3.0. Dựa vào thời gian hết hạn sử dụng code Gunny 2.6 - Đại chiến Rồng, thì trong khoản thời gian cận ngày 31/07 phiên bản Gunny 3.0 sẽ được cập nhật và thực tế là phiên bản này đã ra mắt vào ngày 29/07.

Thời gian kết hạn của Item Code Gunny 2.6 gần sát với thời gian cập nhật Gunny 3.0

Dĩ nhiên, vẫn dùng cách suy luận như trên,`@´†Tủ…Lạnh†`@´ cũng dự đoán rằng, Gunny 3.1 sẽ được cập nhật và thời gian cập nhật dao động vào ngày 20/09/2011, cũng là thời gian mà Item Code Quà tặng phiên bản 3.0: Kỷ Nguyên mói chính thức hết hạn.

Liệu thời gian cập nhật Gunny 3.1 sẽ gần với ngày 20/09 ?

Các Gunner nghĩ sao về cách suy luận của `@´†Tủ…Lạnh†`@´? Liệu có phải Gunny 3.1 sẽ được cập nhật trong khoảng thời gian 20/09/2011? Mời các bạn click vào liên kết dưới đây để cùng thảo luận và tham gia dự đoán nhé: