Gunner chia sẻ kỹ thuật bắn Fix góc

Chào các Gunner. Kỹ năng và chiến thuật là 2 yếu tố quan trọng bậc nhất đối với bất kỳ một Gunner nào, nó quyết định sự thành công hay thất bại trong những giải đấu lớn khi mà tất cả các trang bị của thí sinh đều như nhau. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về một kỹ năng vô cùng độc đáo trong Gunny Online: Kỹ năng bắn Fix góc - một trong những kỹ năng bắt buộc phải thành thạo nếu bạn là một "cao thủ" đáng gờm.

Kỹ năng bắn Fix góc

Kỹ năng bắn Fix góc được các cao thủ sử dụng rất phổ biến tại Vòng loại Gunny Châu Á 2012

Không nói đâu xa, tại ngày thi đấu cuối cùng của Vòng loại giải Vô địch Gunny Châu Á 2012 vừa qua, tất cả khán giả tại đầu cầu TP Hồ Chí Minh đã được tận mắt chứng kiến một turn bắn Fix góc cực kỳ đẳng cấp của một Gunner tại những vòng đấu cuối cùng.

Sau đây là lời "tường thuật" lại của một khán giả có nick name là CrazierkhiN đã tận mắt xem pha bắn "kinh điển" vào ngày thi đấu đó:

"Quả thật là ko tin vào mắt mình lúc đó, vừa phá băng cho đồng đội ở cách khoảng 3 đoạn, sau đó 2 viên sau bắn đối thủ cách 1 màn hình. Đồng đội ở dưới thấp, gần trong khi đối thủ ở khá xa như vậy vẫn trúng đều đều. Ko hiểu góc lực thế nào, fix ra sao mà đẳng cấp đến như vậy? Ước gì được xem lại video đó, ai có clip fix góc pro share cho mọi người cùng thưởng thức nha ^^"

Các bạn muốn học hỏi kinh nghiệm bắn Fix góc của những "Pro"? Hãy vào liên kết dưới đây để cùng xem và chia sẻ kỹ thuật bắn Fix góc với mọi người nhé:

Chia sẻ kỹ thuật bắn fix góc