Guild chiến ở MAP này, bạn sẽ xử lý thế nào đây???

Chào các Gunner! Sau khi Gunny II được ra mắt thì rất nhiều Map (bản đồ) thi đấu cũng ra đời theo, trong đó có Map rộng đến 3 màn hình và cũng có Map vô cùng "phức tạp", nó khiến team bạn gặp nhiều khó khăn ngay khi vừa vào trận, trong lúc này team bạn sẽ phải thể hiện được bản lĩnh của mình như thế nào trước đối thủ đây? Chúng ta cùng tìm hướng giải quyết tình huống ở một Map khá "khó chịu" sau đây nhé!

Thi đấu 2vs2

Tình huống khó khăn thường thấy ở Map "Thôn Trang Rừng Sâu"

Một trong những Map tương đối rộng và có địa hình khá hiểm trở đó là Map "Thôn Trang Rừng Sâu". Nhìn vào hình bên trên, các bạn có thể nhận thấy đây là trường hợp mà chúng ta đã gặp nhiều lần khi Guild chiến 2 Vs 2, khi vào trận thì đồng đội của bạn đã nằm bên dưới bị cách biệt hoàn toàn so với trận chiến sắp diễn ra. Trong khi đó đối thủ của chúng ta đều nằm bên trên và chiếm rất nhiều ưu thế:

Guild chiến 2 Vs 2

Team đối thủ ở vị trí rất thuận lợi so với chúng ta

Trong trường hợp này, team đối thủ có thể dễ dàng "hội đồng" một người nếu team bạn không có "kế sách" đúng đắn và hợp lý:

Guild Chiến 2 Vs 2

Một người bên trên rất dễ bị team đối phương "đánh hội đồng"

Mặt khác, nếu người bị "cách ly" bay ra tìm đường bắn thì cũng rất dễ bị dính Dmg và băng của đối thủ:

Guild Chiến 2 Vs 2

Nếu đồng đội bạn bay ra sẽ rất dễ dính đòn của đối thủ

Theo các bạn thì chúng ta phải làm thế nào ở tình huống khó khăn trên khi mà team bạn đều có turn trước đối thủ? Hãy cùng mọi người "bàn mưu tính kế" tại liên kết sau các bạn nhé:

Thảo luận chiến thuật ở Map Thôn trang rừng sâu