Giải Long Thần - Chiến thuật nào cho tử chiến 1Vs1 ?

Chào các Gunner! Kể từ khi Gunny 3.4 được cập nhật cho đến nay thì dường như Phòng thủ đã không còn được các Gunner ưa chuộng bởi nó đã "hết thời" ở thời điểm này. Thay vào đó, Nhanh nhẹn - Tấn công - Sát thương được các Gunner đánh giá cao và thời kỳ hoàng kim của Dmg (damage) đã mở ra từ đây.

Tấn Công - Nhanh nhẹn - Sát thương được ưa chuộng

Chỉ số Thuộc tính và Sát thương trong mơ

Quay trở Giải Long Thần diễn ra vào 14:00 thứ 7 hàng tuần, đây có thể nói là một giải đấu hấp dẫn và kịch tính nhất trong các giải thi đấu Online. Với thể thức thi đấu 1Vs1 mang tính chất "sống còn", hầu như tất cả các đối thủ đều khảm châu báu theo đường Dmg, thậm chí chỉ cần 1 cú Pow có chạy hiệu ứng "Đòn chí mạng" thì bạn cũng có thể "lên đường" khi còn nguyên cây máu.

Pow Crit

Một cú Pow chạy Crit có uy lực vô cùng lớn

Giờ đây, khi Phòng thủ đã không còn là chính nó như trước kia, hầu hết các cao thủ khi thi đấu Giải Long Thần đều trang bị cho mình một Khiên Bolo Bala kèm theo một chỉ số Nhanh nhẹn khá "an toàn" bên cạnh những chỉ số hỗ trợ Dmg khá to:

Khiên Bolobala

Rất nhiều cao thủ đã sử dụng Khiên Bolo Bala để tham gia Giải Long Thần

Việc sử dụng Khiên Bolo Bala trong chiến đấu 1Vs1 đòi hỏi bạn phải có khả năng tính turn khá tốt và lường trước được những tình huống mà đối phương có thể "khắc chế" mình. Do đó, việc loại bỏ Thiên sứ ban phúc để sử dụng Khiên Bolo Bala là chiến thuật mà các bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi xông trận, đặc biệt ở các trận đấu thuộc Vòng đấu 1/16 trở đi về sau.

Khiên Bolo Bala có sức mạnh thần kỳ đến vậy sao? Hãy cùng mọi người thảo luận về chiến thuật thi đấu Giải Long Thần tại liên kết sau các bạn nhé:

Chiến thuật 1Vs1 Giải Long Thần