ErikMagnetto Top 1 liên server với 420.000 lực chiến

Gunner thân mến!

Năm mới đến, Gunny Online cũng chào đón những điều hoàn toàn mới. Cùng sự ra mắt của phiên bản "Bí ẩn Cổ Loa", Gunner đã tạo nên những cuộc bứt phá ngoạn mục tại vương quốc Gà. Và lực chiến, con số cơ bản nhất để đánh giá cao thủ Gà cũng đã hướng tới một kỷ lục mới.

Cách đây chỉ vài tháng, 300.000 lực chiến là con số choáng váng mà số người đạt được nó hiện tại chỉ đếm trên đầu ngón tay. Ấy vậy mà kỷ lục ấy đã trở thành quá khứ. ErikMagnetto đã khiến cho bất kỳ Gunner nào cũng phải ngưỡng mộ vì đã là người đầu tiên vượt mốc lực chiến 400.000.

Để có thể tạo nên con số cực kỳ đáng gờm này, Erik của máy chủ Gà Rừng đã bỏ ra không ít công sức để nâng cấp 2 hệ thống trang bị hoàn toàn mới của vương quốc Gà: Vật Tổ và Chiến Hồn. Ngoài ra, thần binh LEGEND - Nỏ Thần cũng đã trợ giúp không nhỏ đưa con số lực chiến của Erik nâng lên tầm cao mới.

ErikMagnetto còn là người đang sở hữu vật phẩm cực hiếm có của vương quốc Gà: Sách ma pháp - Trợ thủ mới lợi hại hơn cả khiên Bolobala

Xin chúc mừng Erik với những thành công của mình và chúc anh sẽ đạt được nhiều kỳ tích hơn nữa trong tương lai không xa^^

Hiện tại, trên bảng xếp hạng Top lực chiến liên server không thể không nhắc đến một cái tên đáng gờm không kém đến từ Gà Teen: Sát Thủ - XIII. Anh đã tạo nên không ít ngạc nhiên khi đã có cuộc bứt phá thứ hạng ngoạn mục vươn lên vị trí thứ 2 trên cả Gà Vip ๖KeVin๖♥CLB. Cao thủ này hiện cũng đã cán mốc lực chiến 400.000 và hứa hẹn một cuộc đua thú vị với vị trí Top 1 hiện tại. Chúng ta cùng xem anh sẽ còn tạo nên những điều bất ngờ nào tiếp theo trong thời gian tới nhé!