Emnoidi và 6 kinh nghiệm thú vị

Chào các Gunner. Mới đây, một thành viên diễn đàn Gunny là bạn emnoidi đã có những "đúc kết" hết sức thú vị từ kinh nghiệm của mình trong quá trình chơi game Gunny để chia sẻ với cộng đồng Gunner. Sau đây chúng ta cùng xem 6 kinh nghiệm mà bạn emnoidi đã chia sẻ với chúng ta nhé:

Gunny có rất nhiều điều bí ẩn

Gunny Online luôn gây cho chúng ta những bất ngờ và những bí ẩn vô cùng thú vị

  • Công kích hay sát thương?
  • Nhiều người lầm tưởng là công kích dame boss to hơn sát thương. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Khi bạn thay viên Tấn công Lv4 bởi viên Sát thương Lv4 và đảm bảo nguyên tắc Tấn công > Sát thương thì bạn dame boss có giáp hay không có giáp đều to hơn so với lúc còn để viên tấn công một tí. Nhược điểm duy nhất của sát thương là giá mắc và tăng lực chiến (không tốt khi lv còn thấp).

  • May mắn bao nhiêu là đủ?
  • May mắn tăng tỷ suất crit và còn có tác dụng phá giáp tốt. Vậy có phải may mắn càng cao càng phá giáp tốt? Câu trả lời là không phải. Giới hạn phá giáp của may mắn là 860. Các bạn có thể test bằng cách dame Sulan Anh Hùng S4 hoặc gà AH S5 xem sao. Nếu giữ tất cả các chỉ số khác, thì dmg khi may mắn 860 cũng bằng với khi may mắn của bạn là 917. Tuy nhiên may măn càng cao càng dễ crit.

  • Phòng thủ hay Hộ giáp?
  • Câu trả lời là hộ giáp sẽ tốt hơn trong việc giảm sát thương. Điều này có thể làm khiến nhiều bạn không đồng tình vì xưa nay ai cũng bảo phòng thủ tốt hơn hộ giáp. Tuy nhiên nếu bạn thay viên Phòng thủ Lv4 bằng viên Hộ giáp Lv4 thì bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.

    Nhược điểm của hộ giáp là tăng lực chiến, ưu điểm là giá rẻ. Thứ hai nữa là xưa nay đi ải hay nhìn vào phòng thủ mà không nhìn Hộ giáp, cho nên bạn có nguy cơ không được ưa chọn khi đi phó bản. Chỉ số Phòng thủ cũng tăng máu cho bạn nhưng không nhiều đâu, 200 điểm Phòng thủ chênh lệch chỉ đem về thêm cho bạn thêm 30 máu mà thôi. Tính ra vẫn không lợi bằng Hộ giáp.

  • Cường hóa liệu có công thức?
  • Công thức duy nhất của cường hóa là ép càng nhiều càng dễ lên. Tức là việc ép mồi hay hợp thành thực ra chả liên quan gì tới việc bạn cường hóa thành công hay không.

    Tuy nhiên theo quy luật xác xuất thì 2 lần liên tiếp xịt ở tỷ lệ thành công 50% thì lần thứ 3-4 có khả năng thành công (cao hơn) khi rơi vào các tỷ lệ thấp hơn 50%.

  • Thể lực 265 có tốt hơn thể lực 262?
  • Thể lực 265 dame được 346. Tuy nhiên khi buff như vậy thì bạn sẽ hết lực để di chuyển và nhanh chóng mất turn khi buff vài lần liên tục. Khi đi war có vẻ có lợi ở 1-2 turn đầu, nhưng về sau bạn sẽ mất turn liên tục khi đối thủ của bạn có thể lực 262 và dame 347 tương tự như cách dame của bạn.

  • Sấm sét và pháo thích hợp cho các level bao nhiêu?
  • Có rất nhiều bạn yêu thích Sấm sét và Pháo. Tuy nhiên khi lv càng cao thì dùng 2 vũ khí này càng bất lợi. Nếu bạn lv 45 và cầm sấm sét hay pháo đi rồng Anh hùng thì bạn sẽ bị yêu cầu thay vũ khí hoặc mời ra khởi phòng ngay lập tức. Đơn giản là với khả năng phòng thủ yếu và pow 3 tia, góc hẹp mà đi phó bản hạng nặng thì bạn sẽ thấy rất khổ sở.

    Khi lv 45 trở lên (full 12, full 50) mà cầm Sấm sét hoặc Pháo đi war thì bạn sẽ thấy yếu thế hơn hẳn so với Lu gạch. Kinh nghiệm trân mạc cho thấy các bạn full 12 full opt 50 mà cầm sấm sét hoặc pháo đi war luôn hy sinh đầu tiên. Còn nếu bạn muốn tính turn để tận dụng pow thì cũng không khả thi vì các cao thủ Lv 45 - 50 không "gà" tới mức để cho bạn bay sang pow đâu.

Đó là toàn bộ những gì mà bạn emnoidi đã chia sẻ đối với chúng ta. Ở một khía cạnh nào đó, chưa cần biết những điều trên là đúng hay sai, nhưng ít chúng ta vẫn học hỏi được vài thứ phải không nào ? Bạn có nhận xét gì về những chia sẻ trên của bạn emnoidi? Xin mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để đưa ra những ý kiến riêng của mình nhé:

Gunny có rất nhiều điều bí ẩn