Điểm tin Làng Gà tuần qua!

Chào các Gunner!

Làng Gà Gunny tuần qua có chuyện gì vui, hãy cùng Gà Vàng điểm qua một số thông tin đáng chú ý nhé!

Hot Gunner tháng 12: Nhận được nhiều sự bình chọn nhất của Gunner trong cuộc thi Nữ Hoàng Cổ Động, cũng như tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp tại vòng chung kết Gunny Asia Championship 2013 vừa qua, Giang Tiểu Quỳnh đã được chọn là Hot Gunner của tháng 12 này. Bạn có muốn trở thành gương mặt đại diện cho Gunner trong suốt 1 tháng không, hãy đề cử ngay về hội động làng gà nhé! Xem thêm tin tức TẠI ĐÂY.

Sáng tạo kiểu Gunny

HàiGN - Chế Gunny theo cách của bạn: Hãy thể hiện tài năng, sự sáng ậọ và trình hài hước vô đối của bạn tại sân chơi HàiGunner của Làng Gà. Chính những độc giả của Làng Gà sẽ là người đánh giá sáng tác của bạn. Dựa vào lượng like bài viết, hội đồng gà sẽ dành tặng bạn những code quà tặng hấp dẫn của tháng. Xem thêm tin tức TẠI ĐÂY.

Sáng tạo kiểu Gunny

Gunner may mắn: Hãy đăng nhập vào Làng Gà Gunny mỗi ngày, click vào nút "Tham gia" để có cơ hội trở thành 10 người may mắn nhận code tháng loại 3 mỗi ngày. Hội đồng Gà sẽ lấy danh sách Gunner từ thứ 2 - thứ 5 (50 người may mắn đăng ký mỗi tuần) để trao tặng code vào thứ 2 tuần tiếp theo. Đừng quên tham gia nhé!

Kỷ lục Gunner: Bạn có cú bắn đạt nhiều hiệu ứng nhất, bạn có bộ sưu tập quần áo nhiều nhất, bạn có tỷ lệ thắng cao nhất,.... Bất cứ điều gì khiến bạn trở thành kỷ lục gia độc nhất vô nhị của vương quốc Gà. Hãy gửi hình ảnh chứng minh kỷ lục của bạn về cho Làng Gà. Những kỷ lục vui nhộn, khó bị phá nhất sẽ nhận được quà tặng code hấp dẫn của Làng Gà. Tham gia ngay TẠI ĐÂY!

Game của Gà: Cuối tuần đã đến, hãy cùng tham gia ngay những trò chơi vui nhộn của làng gà để nhận code quà tặng nhé! Đón theo dõi thường xuyên trên Quảng Trường Gunner vào 12h trưa thứ 7, chủ nhật tuần này để tham gia game nhé các bạn!


Vui hết mình, chơi hết sức đúng kiểu Gunner Việt! Hẹn gặp các bạn tại Làng Gà nhé!

GHÉ THĂM LÀNG GÀ