Điểm mặt Gunner đạt cấp cao luyện hóa dây chuyền

Chào các Gunner!

Luyện hóa dây chuyền là tính năng mới ra mắt từ phiên bản Gunny II - Đại chiến Guild cách đây hơn 2 tháng. Trải qua 9 tuần diễn ra sự kiện Guild Tranh Bá, những Gunner đứng đầu mỗi máy chủ đã tích lũy cho mình không ít đá tím để nâng cấp cho dây chuyền của mình.

Phóng viên gà tiếp tục có cuộc đột kích vào các máy chủ để tìm hiểu xem các Gunner của chúng ta hiện đã đạt tới cấp luyện hóa bao nhiêu sau 2 tháng săn lùng đá tím.

Chỉ số máu của top 1 liên server đang ở mức khủng 41.444HP

Để tăng chỉ số HP (máu) của bạn, ngoài sự trợ giúp đắc lực của các loại dây chuyền "khủng" như S - Athena, Vip Ares,... luyện hóa càng giúp cho "thùng máu" của Gunner bước lên tầm cao mới.

Nhờ có tính năng này, hiện tại chỉ số máu của rất nhiều Gunner đã chạm tới mức cực cao 40.000HP. Trong một trận đấu, HP vẫn là một trong những chỉ số cơ bản nhất giúp cho Gunner vững vàng hơn trên chiến trận, góp phần không nhỏ vào chiến thắng cuối cùng.

Hiện tại, phần lớn các top lực chiến ở các máy chủ "lão làng" đang ở mức luyện hóa 5. Tại mức độ này, Gunner sẽ được cộng thêm 11% máu cho mình.

Gà Chinh Phục

Gà Chip

Gà Chọi

Gà Con

Gà Siêu Sao ra mắt chưa lâu nhưng cũng đã đạt mức luyện hóa 5

Cấp độ luyện hóa của bạn đã đạt đến bao nhiều rồi?! Đừng quên tham gia cuộc chiến tranh đoạt ngôi vương giữa Top 8 Guild mạnh nhất mỗi máy chủ diễn ra vào tối thứ 7 hàng tuần. Đây là cách duy nhất để bạn có thể thu thập đá tím và nâng cấp cho dây chuyền của mình.

TÌM HIỂU THÊM VỀ LUYỆN HÓA DÂY CHUYỀN TẠI ĐÂY