ĐC★ChủLòGạch: Gunner đầu tiên cán mốc Lv 60

Kính thưa các Gunner thân mến!

Vào ngày hôm nay, lúc 9:20 sáng ngày 19/10, mốc lộ giới Lv60 của Gunny Online đã chính thức bị cán mốc bởi một thành viên ai đó mà ai cũng biết là ai đó, đó chính là ĐC★ChủLòGạch máy chủ Gà VIP - Gà Tuyết (Xin 1 tràng vỗ tay cho anh).

Thưa các bạn! Như vậy tính từ lúc Update phiên bản Gunny II với tính năng tăng giới hạn cấp độ lên 60 vào ngày 17/8/2012. Từ đó đến nay đã tròn 2 tháng, và với 2 tháng chăm chỉ "ăn kỹ no lâu, cầy sâu quốc bẫm" của ĐC★ChủLòGạch, ngày hôm nay anh cũng đã hoàn thành cuộc đua của mình.

Cũng như chúng ta từng biết đến nhân vật này trước đây, trong những phi vụ làm mưa làm gió với lực chiến khủng, ĐC★ChủLòGạch đã đạt mốc 300.731 điểm lực chiến, một con số đáng gờm với bất kỳ ai, và giờ đây anh lại làm tốn giấy mực của báo chí với cái nhất nữa đó là cấp độ 60 đầu tiên.

Quả thật vào lúc này đây không biết anh ta sẽ làm gì với sức mạnh của mình, nhưng cứ yên tâm, với những sự kiện sắp tới của Gunny Online thì chắc chắn anh ta sẽ có việc để làm. Hiện tại anh ta sẽ phải cần đến vài liều thuốc ngủ để tránh mất ngủ vì không có đối thủ đấy. Giờ chúng ta cùng thảo luận về phi vụ này nhé.

CỜ LÍCH NGAY ĐỂ BÌNH LOẠN VỀ VỤ NÀY