Đây là thẻ bài có điểm tẩy cao và đẹp nhất Gunny?

Chào các Gunner! Trong lúc Gà Vàng đang lang thang ở máy chủ Gà Chip thì vô tình phát hiện một thẻ bài "có một không hai" của Vương Quốc Gà. Đó không phải là một thẻ bài có phẩm chất Vàng hay Bạc, cũng không phải là thẻ bài chính của Đấu Trường Dũng Sỹ hay Vòng Xoáy Thời Gian... Nó chỉ là một thẻ bài phụ hết sức bình thường, nhưng điểm tẩy của thẻ bài này rất cao và vô cùng đẹp — Theo Gà Vàng thì đây có lẽ đây là thẻ bài có điểm tẩy cao và đẹp nhất của Gunny Online.

Thẻ bài điểm tẩy cao và đẹp

Thẻ bài có điểm tẩy cao và đẹp nhất của Gunny Online

Thẻ bài mà chúng ta nhắc đến ở trên là Thẻ bài phụ Túi vũ khí (thuộc bộ thẻ Ngũ Thần Binh), mặc dù Thẻ bài này chí có phẩm chất Đồng nhưng điểm tẩy của nó là "quá đỉnh". Cả 4 thuộc tính tẩy đều đạt điểm lần lượt là 24 - 24 - 24 - 24.

Chủ nhân của chiếc Thẻ bài trên là bạn Tuyệt tình đến từ máy chủ Gà Chip, bạn đã rất tuyệt vời khi "ban tặng" cho Thẻ bài Túi vũ khí của mình một chỉ số "không thể hoàn hảo hơn".

Tuyệt tình

Tuyệt tình - Chủ nhân của Thẻ bài Túi vũ khí

Trong số chúng ta có ai đang sở hữu một Thẻ bài có điểm tẩy tương tự như "Tuyệt tình" hay không? Liệu đây có phải là thẻ bài có điểm tẩy cao và đẹp nhất? Hãy cùng mọi người thảo luận tại liên kết dưới đây các bạn nhé:

Thảo luận