Đấu trường của sự công bằng !

Chào các Gunner. Các sự kiện đua top vượt ải luôn hấp dẫn các Guild của Gunny Online, bởi đây là cơ hội để các thành viên Guild cùng đoàn kết tham gia vượt ải, mang vinh quang và chiến thắng về cho Guild mình, bên cạnh đó, phần thưởng cho các sự kiện này thường rất... khủng.

Tuy nhiên, với cách thức tổ chức như trước đây, các sự kiện đua top vượt ải thường không đem lại bất ngờ khi mà các Guild mạnh và đình đám nhất server thường luôn giành chiến thắng.

Guild chiến: Đấu trường gà

Sự kiện Vượt ải Đại Chiến Rồng rất hay, nhưng vẫn chưa phải là sân chơi thật sự công bằng

Cũng vì lẽ đó, trong sự kiện GUILD CHIẾN: ĐẤU TRƯỜNG GÀ (chính thức được khởi động từ ngày 08/09/201) , Gunny Team đã có sự cách tân về "luật thi đấu" tạo ra sự công bằng tối đa cho tất cả các Guild tham gia sự kiện.

Guild chiến: Đấu trường gà

Guild chiến: Đấu trường gà - Một sân chơi rất công bằng dành cho các Guild

Lần này, các Guild "tương đương" với nhau sẽ được sắp xếp theo 4 hạng cân khác nhau dựa trên chỉ số lực chiến của từng Guild đó:

Hạng cân Lực chiến Guild tương ứng
Hạng siêu nặng
Từ 5,000,000 trở lên
Hạng nặng
3,000,000 - 4,999,999
Hạng ruồi
1,500,000 - 2,999,999
Hạng lông
Từ 1,499,999 trở xuống

Như vậy, với cách đổi mới về luật thi đấu, môi trường thi đấu đã công bằng hơn rất nhiều, Guild mạnh sẽ chỉ cạnh tranh với Guild mạnh, Guild lực chiến thấp sẽ so tài cùng những đấu thủ có cùng "hạng cân", sẽ không còn tình trạng "cá lớn nuốt cá bé".

Và quan trọng nhất là khi mà sự chênh lệch về sức mạnh và trang bị không còn lớn thì chỉ còn sự đoàn kết của các thành viêntài năng lãnh đạo của chủ Guild mới là những yếu tố chính làm nên chiến thắng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, chắc chắn rằng GUILD CHIẾN: ĐẤU TRƯỜNG GÀ sẽ là một trong những sự kiện hấp dẫn và gay cấn nhất từ trước đến nay của Gunny Online

Chi tiết về GUILD CHIẾN: ĐẤU TRƯỜNG GÀ , các Gunner có thể xem tại ĐÂY.