Đấu Sĩ và Kiến Xanh Nhỏ, bạn sẽ chọn Pet nào?

Chào các Gunner! Hiện nay Pet là một cánh tay phải đắc lực của tất cả mọi người khi tham gia chiến đẫu lẫn đi phó bản. Khi chiến đấu với người chơi khác, nếu bạn không mang Pet thì phần thắng gần như chắc chắn đã nằm trong tay đối thủ, dĩ nhiên là trang bị của bạn và đối thủ không chênh lệch nhau nhiều. Và 2 loại Pet được các Gunner sử dụng nhiều nhất hiện nay đó chính là Đấu Sĩ và Kiến Xanh Nhỏ, bởi chúng sở hữu những kỹ năng chiến đấu cực kỳ lợi hại.

Pet

Giờ đây, Đấu Sĩ lợi hại hay Kiến Xanh Nhỏ lợi hại hơn?

Như các bạn đã biết, vừa qua Gunny Team đã có đợt bảo trì và cập nhật lại toàn bộ 2 kỹ năng đầu tiên của tất cả các loại Pet. Với sự điều chỉnh này, giờ đây khi chúng ta đi War thì nỗi sợ khi bị đối phương "ném Pet" đã giảm đi rất nhiều bởi lượng Dmg mà Pet gây ra đã giảm đi đáng kể, từ đây những cuộc chiến diễn ra kịch tính và có sự tính toán hơn rất nhiều so với trước kia.

Kỹ năng

Những nỗi sợ này "tạm thời" đã trôi vào dĩ vãng

Trước khi có sự điều chỉnh trên, Pet Đấu Sĩ được các cao thủ đánh giá rất cao bởi khi nó đạt cấp 50 thì xuất hiện Kỹ năng bị động "Ưu Thế Trời Phú": Turn đầu tiên sẽ nhận ngay 50 điểm Ma pháp - Đây chính là nỗi sợ của bất kỳ ai khi gặp phải Pet Đấu Sĩ Level 50, khi vào trận bạn sẽ bị ném ngay một đòn Gà Chúc Phúc và bị tổn thất từ 1/2 đến 3/5 máu ngay ở turn đầu tiên.

Ưu thế trời phú

Một kỹ năng bị động vô cùng lợi hại của Đấu Sĩ

Tuy nhiên, sau khi đợt cập nhật vào ngày 19/10 vừa qua thì thì Kỹ năng Gà Chúc Phúc cũng như những Kỹ năng số 2 của tất cả các loại Pet đã giảm Dmg đi rất nhiều, chính điều này đã làm cho Kỹ năng "Ưu Thế Trời Phú" của Pet Đấu Sĩ bị "tổn thương" khá lớn. Từ đây, những cao thủ đã có ý định quay trở lại với Pet Kiến Xanh Nhỏ - Đây là Thú cưng được rất nhiều Gunner sử dụng khi Gunny II vừa ra mắt.

Mặc dù Kỹ năng số 2 của pet đã bị giảm Dmg đi nhiều nhưng không vì thế mà Pet bị mất tác dụng, những Pet có Level cao và chỉ số trưởng thành tốt thì Chỉ số thuộc tính và Máu của nó rất cao, từ đó tổng chỉ số Thuộc tính và Máu của nhân vật bạn được tăng thêm rất nhiều:

Chỉ số

Nhờ Pet, chỉ số của nhân vật đã đạt đến mức không tưởng!

Vậy theo các bạn, ở thời điểm hiện nay thì Pet Đấu Sĩ lợi hại hay Kiến Xanh Nhỏ lợi hại? Mời các bạn cùng vào liên kết dưới đây để đưa ra nhận định riêng của mình nhé:

Thảo luận