Đã có công thức tinh luyện S Châu báu Lv3 ?

Chào các Gunner. Tại diễn đàn Gunny Online, một Gunner có nickname là kawashaki0104 cho rắng mình đã phát hiện ra công thức tinh luyện Châu báu S Lv3. Tại topic "Cách tinh luyện châu báu s3 100%", thành viên này quả quyết:

"Bạn chỉ cần lấy 3 nhẫn +1 và 1 đá hợp thành 30 hoặc 40 là ra Châu báu S Lv3, đã test 100% đều ra. Các bạn làm thử đi nhé biết đâu ra S Thần báo Lv3 thì sao? Ai làm theo cách của tui ra đc nhớ thank nha"

Cong thuc tinh luyen S lv3

Theo kawashaki0104 thì với công thức như trên thì bạn sẽ có được 1 Châu báu S Lv3

Với lời khẳng định như "đinh đóng cột" của kawashaki0104, nhiều Gunner đã làm theo công thức trên và kết quả là ... trúng phóc. Tuy nhiên, cũng có không ít Gunner khi tiến hành tinh luyện với công thức trên thì lại có kết quả ngược lại với lời khẳng định của kawashaki0104, chính vì thế mà các Gunner này cho rằng công thức trên vẫn không có cơ sở, chỉ "hên xui" mà thôi !

Bên cạnh đó, nếu ngẫm kỹ thì cách của kawashaki0104 vẫn chưa được ... kinh tế lắm khi mà tổng chi phí cho "nguyên liệu" cũng không rẻ một tí nào. Chình vì thế mà một thành viên khác có nickname là VIPTLVL đã có comment như sau: "Phí, cách đơn giản nhất của TLVL là bỏ 4 thẻ VIP 1 ngày vào"

Cong thuc tinh luyen S lv3

Các Gunner nghĩ sao về công thức của bạn kawashaki0104? Liệu có công thức nào chính xác 100% không? Mời các bạn click vào liên kết dưới đây để cùng đưa ra ý kiến của mình nhé:

Cong thuc tinh luyen S lv3