Cuối tuần "máu lửa" cùng tranh bá Guild

Chào các Gunner!

Cuối tuần qua, cuộc nội chiến lớn nhất lịch sử gà đã chính thức bùng nổ. Hàng chục máy chủ của Gunny như bị rúng động bởi hàng ngàn Gunner công phá đại đấu trường của tranh bá Guild. Phóng viên Gà Tồ đã có mặt tại Gà Vip - Một trong những máy chủ mạnh nhất của vương quốc để ghi lại những hình ảnh trận đại chiến thứ 7 vừa qua.

Ngay từ sáng sớm, Top 8 Guild thành công trong cuộc đua điểm tài sản cảu tuần đã rất háo hức khi nhận được thư thông báo của hệ thống.

Ngay từ sáng sớm, Gunner đã rất háo hức khi nhận được thư thông báo của hệ thống

Các thành viên của Guild kháo nhau tìm ra những "bí kíp" hay nhất để chinh phục ngôi vị bá chủ ngay trong tuần lễ đầu tiên sự kiện diễn ra. Có Gunner rủ nhau đi theo nhóm thật đông để "hội đồng", có người thì cho rằng rượt đuổi những Gunner liên thắng vượt trội là "hảo hạng" nhất.

Không khí của Guild rộn ràng và phấn khích hẳn lên. Mọi người xích lại gần nhau hơn vì mục tiêu chung đưa Guild của mình thống trị bảng xếp hạng. 20:30 hàng ngàn Gunner "ồ ạt" đổ về quảng trường thi đấu, sẵn sàng cho trận chiến.

Gunny tranh bá Guild

20 giây đếm ngược trước khi bắt đầu trận chiến

Gunny tranh bá Guild

Háo hức tìm kiếm đối thủ để tranh tài

Gunny tranh bá Guild

"Cày" khắp quảng trường để tìm kiếm đối thủ...

Đặc biệt, đã có những Guild sử dụng chiến thuật rất hay đó là cùng tạo room trên CSM Talk để thảo luận trong lúc chiến đấu. Vừa đánh, vừa "la hét" thỏa thích: "Nhào vô bà con ơi...!!" thì còn gì vui hơn Gunner nhỉ?

Gunny tranh bá Guild

Khu vực hồi sinh của Guild luôn rộn ràng bởi các cuộc đi săn...

Gunny tranh bá Guild

Điểm tích lũy tăng lên mạnh mẽ...

Gunny tranh bá Guild

Sau trận chiến vất vả, vui sướng khi Guild đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng

Gunny tranh bá Guild

Sung sướng với phần thưởng đạt được sau 1h30 phút chiến đấu không ngừng

Gunny tranh bá Guild

Luyện hóa dây chuyền, Guild mình được tặng thêm 25EXP lận nè :)

Cuộc đại chiến đầu tiên đã kết thúc, bá chủ của mỗi máy chủ đã được xác định. Tuy nhiên, liệu rằng ngôi vị này sẽ đứng vững trong những tuần tiếp theo không?

Những Guild ở phía sau chắc chắn sẽ không bỏ cuộc dễ dàng. Tinh thần Guild đang dâng cao hơn bao giờ hết với quyết tâm nâng điểm tài sản lên cao để tham gia vào vòng chiến.

Một cuộc đua mới đã bắt đầu!...

*Lưu ý: Giải thưởng WOW - Maya dành cho 3 Gunner đạt điểm tích lũy cao nhất của mỗi máy chủ đang được Gunny Team tổng hợp và công bố trong những bản tin tiếp theo.

Gunny II - Đại Chiến Guild
PHIÊN BẢN ĐẠI CHIẾN GUILD