Cùng chọn tên "độc" cho thú cưng

Gunner thân mến!

Thông báo tìm Rồng lạc... Nhà gà vàng có nuôi một em Rồng làm... kiểng. Chẳng may, hôm qua Gà quên kiếm đồ "nhậu" cho nên em ấy đi mất. Ai phát hiện được xin gọi về số 09xxx, xin cảm ơn và hậu tạ một cây TV - Tủ lạnh... sắp hỏng. Em Rồng nhận tin xin quay về, mọi lỗi lầm của em sẽ được tha thứ.

Gà Vàng tức tốc đi gửi thông báo cho báo Gà Bới thì nhận được một thông tin quá phũ là: tin không thể đăng vì thiếu tên người bị lạc. Buồn quá cỡ! Hóa ra đặt tên cho thú cưng cũng quan trọng thế sao ^^

Vào chủ đề chính nào, Gunny II ra mắt đánh dấu cho sự xuất hiện của những em Pet đáng yêu và cực lợi hại. Gunner đã không còn cảm thấy cô đơn trên con đường trở thành "thiện xạ" với sự đồng hành "sát sườn" của những chú thú cưng. Lần lượt những thế hệ thú cưng ra mắt mà gần đây nhất là Ấu Long Cổ siêu mạnh đã thêm sức sống mới cho vương quốc Gà.

Gunner nghĩ sao về việc đặt tên cho người bạn đồng hành thân thiết nhất của mình? Gà Vàng nghĩ rằng có thêm một cái tên thật kêu cho người bạn của mình cũng rất hay đó chứ. Hãy xem các Gunner của Gà Tre đặt tên cho thú cưng của mình như thế nào nhé!

Nào ngờ a ♥ e, tên nghe "iu" chưa :)

Fan cuồng của Lady Gà này...

Đặt tên Pet cưng theo một Gunner nào đó cũng vui đấy nhỉ, troll :)

Gunner đã đặt tên gì cho Pet của mình, vào diễn đàn và thảo luận chủ đề này với Gà Vàng nhé!