Công thức tính Dmg của →ßaɾɗock←
Chào các Gunner. Trong Vương Quốc Gà của chúng ta quả là có nhiều nhân tài với những phát minh hữu ích như công thức tính gió, tính góc và thậm chí là tính lực khi bắn.
Và mới đây, một thành viên diễn đàn Gunny có nickname là →ßaɾɗock←, sau thời gian nghiên cứu mày mò đã tìm ra “Công Thức Tính Dmg tác động vào nhân vật”, chúng ta hãy cùng theo dõi xem công thức này có chính xác không nhé
Công kích và sát thương:
Ví dụ: Giả sử nhân vật có Sát Thương 690 (Vũ khí +12) Công Kích 800 tnì Dmg khi bắn (không buff) vào người không có hộ giáp là (690 x 800 / 1000) + 690 = 1242
Phòng thủ và hộ giáp:
Ví dụ: Giả sử nhân vật có Hộ Giáp là 282, Phòng Thủ là 950 thì tổng phòng thủ của nhân vật đó sẽ là gần 550
May mắn và phòng thủ
Dmg bắn vào nhân vật
Ví dụ: Giả sử nhân vật A có Dmg là 1242 bắn vào nhân vật B có chỉ số phòng ngự là 550 thì nhân vật B sẽ chịu một lượng sát thương (không buff) là : 1242 - 550 = 692
- Nếu buff +1, 50%, 20% = 1242 x 0.9 x 1.7 - 550 = 1350
- Nếu buff+2, 50%, 20% = 1242 x 0.6 x 1.7 - 550 = 716
Theo các Gunner thì các công thức trên có chính xác không ? Và mối quan hệ giữa may mắn và phòng thủ trong phiên bản 2.3 là gì ? Hãy giúp →ßaɾɗock← hoàn thiện công thức bằng cách tham gia thảo luận tại liên kết: