Cộng đồng Gunner xôn xao vì hình ảnh lạ...

Gunner thân mến!

Sau khi điệp vụ Gà Vàng tung ảnh "lộ hàng" của "người khổng lồ xanh" ngày hôm qua, lập tức tin tức này đã tạo nên một "xì căng đan" tưng bừng tại vương quốc Gà. Hãy xem thử bà con nhà ta bàn luận gì về những hình ảnh này nhé! Các "thánh soi" hãy đoán thử đi nào ^_^

Một màu xanh xanh chấm thêm vàng vàng...

Theo những tình hình trên "chiến trường" mà Gà Vàng "lụm" được thì Gunner nhà mình đang chia ra làm 2 luồng ý kiến. Một phe cho rằng chắc hẳn đây là một loại vũ khí hoàn toàn mới theo hệ băng chuẩn bị trình làng. Phe còn lại thì cho là có thể đây là một chú pet mới siêu khủng nào đó chăng?

Có nhiều bạn cho rằng đây là vũ khí mới hệ băng...

...Số còn lại cho là đây là thú cưng mới chăng ???

Ý kiến nào đúng nhỉ? Không làm sốt ruột mọi người nữa, để Gà Vàng bật mí cho các bạn nhé! Ngàn lời anh nói không bằng một tấm hình bị bắt quả tang ^^.

Gà Vàng đã chộp được 1 tấm ảnh thuộc loại hiếm có khó tìm rồi đây. Tuy nhiên do paparazzi Gà non tay nghề dẫn đến tim đập tay run mà chỗ quan trọng nhất lại bị mờ mờ ảo ảo. Tuy nhiên tin chắc tất cả Gunner cũng sẽ đoán ra ngay thôi đó mà ;)

Cái gì xanh xanh đang bay thế kia...

Tin Hot mới nhận được là toàn bộ những bí mật của thế lực xanh huyền bí đã bị tổ chức FBGà khám phá ra 100%. Toàn bộ hồ sơ của "vụ án" sẽ bị phanh phui lúc 10:00 sáng ngày 16.03.2013. Hãy đón xem tại gunny.zing.vn nhé :)

Còn bây giờ tiếp tục "bình loạn" tại diễn đàn Gà nào Gunner!