Chương trình tặng Code Gunny II bất ngờ lộ diện

Chào các Gunner! Mặc dù thông tin về Gunny II ở thời điểm hiện nay đang rất "mập mờ" và bí ẩn, tuy nhiên tại Gunny Fanpage trên Facebook đã xuất hiện thông tin về chương trình tặng Item Code Gunny II. Điều này đã làm cho tất cả những thành viên của Gunny Fanpage và cộng đồng Gunner "nôn nóng" hơn bao giờ hết.

Quà tặng Item Code Gunny II

Chương trình tặng Item Code Gunny II đã xuất hiện tại Gunny Fanpage

Chưa biết quà tặng của Code Gunny II gồm những gì, nhưng theo PV Gà Vàng thì chắc chắn quà tặng Code Gunny II sẽ "tỉ lệ thuận" với sự hoành tráng của phiên bản Gunny II đấy các bạn à ^^. Để nghe ngóng và theo dõi chương trình tặng Code tại Gunny Fanpage, các bạn hãy Click vào liên kết sau:

CHƯƠNG TRÌNH TẶNG CODE GUNNY II TẠI GUNNY FANPAGE

À tí nữa thì quên ^^, các bạn khi vào Gunny Fanpage thì đừng quên bấm ngay nút LIKE để trở thành thành viên của Gunny Fanpage, từ giờ các bạn sẽ liên tục nhận được những cập nhật mới nhất từ chương trình tặng Code đó nhé!

Like

Vào Fanpage Gunny hãy bấm ngay nút Like các bạn nhé

Ngoài chương trình tặng Item Code Gunny II tại Gunny Fanpage mà PV Gà Vàng đã nghe ngóng được thì Code Gunny II còn xuất hiện trong ngày Offline chào đón Gunny II vào chủ nhật tuần này nữa đấy.

Chúng ta hãy cùng chờ và theo dõi những thông tin cũng như thời gian tặng Code Gunny II từ Gunny Team các bạn nhé!