Chào mừng Gunner thứ 6 nhận Vật Định tình +5

Các bạn thân mến!

Như chúng ta đã biết, Vật định tình+5 là một trong những bảo vật độc và đẹp không chỉ có các cao thủ mà hầu hết các Gunner đều mong muốn theo đuổi. Hiện nay trên toàn bộ các máy chủ mới chỉ có 5 người sở hữu, và ngày hôm nay chúng ta cùng chào đón thành viên thứ 6 sở hữu vật phẩm này đó chính là Gunner Kevin tại máy chủ Gà Vip-Gà Tuyết.

Như vậy Kevin là người thứ 6 trong Gunny Online và là người thứ 2 tại Gà Vip - Gà Tuyết sở hữu chúng thông qua sự kiện Lật Gà Ra Hàng Xịn. Xin chúc mừng Kevin.

Vật định tình+5 là một trong những vật phẩm "có một không hai" của Vương Quốc Gà. Mặc dù tổng chỉ số thuộc tính của nó chỉ ngang ngửa với nhẫn Hạnh phúc +5 nhưng để có được chiếc Vật định tình+5 thì bạn phải mất đến 1024 lần Cầu hôn, 1024 lần Đám cưới, 1023 lần Ly dị và tổng chi phí lên đến hơn 3 Triệu Zing Xu (Tương đương 300 triệu VNĐ) - một con số không tưởng đối với tất cả mọi người.

Vậy bạn định kết hôn và ly dị bao nhiêu lần để có được chúng? Quên việc đó đi và hãy nghĩ tới sự kiện Lật Gà Ra Hàng Xịn.

CLICK ĐÊ BÌNH LUẬN