Chân dung đội tuyển Việt Nam tham gia giải thế giới

Chào các Gunner! Căng thẳng và giằng co quyết liệt là những gì các trận đấu chung kết quốc gia Gunny World Championship 2013 mang đến cho người xem vào tối hôm qua - Đêm đại tiệc sinh nhật Gunny lần 4.

Mở màn cho đêm offline là trận tranh ngôi vô địch cá nhân của 2 tuyển thủ đến từ miền trung: Lê Đắc Tânmiền nam 2: Huỳnh Sơn Vương. Không khí như được đốt nóng hơn bao giờ hết từ sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả tại hai đầu cầu Hà Nội và TPHCM.

Cả 2 Gunner đã thi đấu hết sức mình và mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Có lẽ vì bị áp lực tâm lý khá lớn do cả 2 đều chưa từng có kinh nghiệm thi đấu với hàng trăm người cổ vũ xung quanh nên đã để xảy ra nhiều pha bắn đáng tiếc ở những giây phút đầu của trận đấu.

Lê Đắc Tân - nhà vô địch hạng mục cá nhân...

Tuy nhiên, sau vài lượt miss ban đầu, cả hai dường như đã lấy lại cảm giác bắn của những cao thủ và mang đến nhiều hứng khởi hơn cho khán giả bằng những màn giao tranh chuẩn xác của mình. Cuối cùng, nhờ vào kỹ thuật và một chút may mắn, Lê Đắc Tân - Gunner đến từ miền Trung đã xuất sắc giành thắng lợi với tỷ số chung cuộc 2 -0, qua đó ghi tên mình vào thành phần đội tuyển Việt Nam cho chuyến du đấu sắp tới.

Nhận được nhiều sự chú ý hơn là trận tranh ngôi vô địch quốc gia hạng mục tổ đội giữa một bên là 2 thành viên đã "nhẵn mặt" trong giới Gunner: Sơn Hải và Trung Dũng. Với một bên là Tuấn Anh và Quang Vinh, nổi lên như một thế lực mới của khu vực miền Bắc.

Trung Dũng và Sơn Hải trong trận đấu vô địch tổ đội

Hai trận đấu cùng với hơn 1 tiếng đồng hồ cân não giữa hai bên. Cả hai tổ đội đều chọn giải pháp an toàn với pet Mầm Xanh, những tình huống máu được bơm đầy trở lại đã nhiều lần kéo trận đấu về vạch xuất phát. Phải đến những phút thứ 30 của mỗi trận, không khí mới thật sự trở nên sôi động khi có một đội chủ động phá vỡ thế giằng co này.

Khán giả trực tiếp tại nhà thi đấu như vỡ òa lên trước những pha tấn công dồn dập, đào càng nhiều đất càng tốt để đưa đối thủ của mình "xuống lỗ". Cân tài và cân sức nhưng có vẻ như may mắn đã mỉm cười với Sơn Hải và Trung Dũng khi giúp hai tuyển thủ của chúng ta thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" nhờ những lần giảm kháng, hấp thụ cực kỳ hiếm có.

Qua đó, tổ đội thiện chiến này tiếp tục xác định dấu ấn của mình với Gunny Việt, chính thức trở thành 2 thành viên cuối cùng của đội tuyển Việt Nam tham gia tranh tài với 8 quốc gia khác tại cup thế giới diễn ra tại Thượng Hải vào tháng 7 sắp tới.

Giây phút đăng quang ngôi vô địch của tổ đội Sơn Hải và Trung Dũng

GUNNY WORLD CHAMPIONSHIP 2013
ĐỘI TUYỂN VIỆT NAM
Hạng mục
Cá nhân
Lê Đắc Tân
Gà Vip
Hạng mục
Tổ đội
PHẠM SƠN HẢI
Gà Chip

PHẠM TRUNG DŨNG
Gà Chinh Phục

Xin chúc mừng 3 Gunner: Lê Đắc Tân, Phạm Trung Dũng và Phạm Sơn Hải. Chúc các bạn giữ vững tinh thần và phong độ để mang chiến thắng cho Gunny Việt và giành giải thưởng cao nhất 170.000.000Đ.

Chúng ta hãy cùng dõi theo và chúc cho họ toàn thắng trên đấu trường quốc tế sắp tới nhé!

Việt Nam vô địch!