Cặp đôi Gà Con nên duyên nhờ Gunny

Chào các Gunner!

Từ những ngày đầu ra mắt đến nay, Gunny đã trở thành những ông tơ, bà nguyệt cực mát tay khi tác thành được cho rất nhiều những cặp đôi gà bông đến được với nhau. Với cộng đồng Gunner đông đảo trên khắp cả nước, các bạn có cơ hội được làm quen và kết bạn với nhau từ Nam ra Bắc. Và sau đây là một trường hợp đặc biệt, khi chàng ở tận trong miền Tây sông nước, còn nàng sinh sống tại thủ đô.

Nhân vật của Hữu và Mai ở máy chủ Gà Con

Bắt đầu từ những trận ... bắn nhau tơi bời khói lửa, những lần nói chuyện, chat chit đến xanh cả màn hình, tình cảm giữa Anh Hữu và Thu Mai dần lớn lên cùng với Gunny. Quê của Hữu ở Bến Tre còn Mai thì sống tại Hà Nội, xa nhau đến hàng ngàn cây số. Nhưng khoảng cách ấy không thể vượt qua tình yêu lớn mà họ dành cho nhau, Mai đã tự bay vào TPHCM để gặp mặt Hữu. Và cái kết tốt đẹp nhất cho cặp đôi gà bông là một đám cưới hạnh phúc được tổ chức những ngày tháng 11 vừa qua.

Nụ cười hạnh phúc của 2 Gunner trong ngày đám cưới

Chúc mừng 2 Gunner của máy chủ Gà Con đã nên duyên vợ chồng, chúc cho 2 bạn sẽ luôn sống hạnh phúc bên nhau và giữ mãi tình yêu với Gunny, cầu nối đã đưa 2 bạn đến với nhau.