Cao thủ đầu tiên Tu luyện Phòng thủ đạt cấp tối đa

Chào các Gunner! Trong vài ngày qua, PV Gà đã vô tình nghe được những tin đồn về một cao thủ tại máy chủ Gà Mờ đã Tu luyện thuộc tính Phòng thủ đạt cấp tối đa (55) và thuộc tính Phòng thủ được cộng thêm 605 điểm. Để tìm hiểu thực hư về tin đồn này, các PV đã lặn lội sang tận Gà Mờ để có thể tận mắt chứng kiến "kỉ lục" này.

Cao thủ Gà Mờ Tu luyện thuộc tính Phòng thủ đạt 605 điểm

╰ﻲQµañgﻲ™╮- Cao thủ đầu tiên đạt cấp Tu luyện 55

Vừa "đặt chân" vào máy chủ Gà Mờ, PV đã "lao" ngay vào Phòng Cao Thủ, tại bảng xếp hạng lực chiến cá nhân của máy chủ này, nắm giữ vị trí số 1 là cao thủ ╰ﻲQµañgﻲ™╮với chỉ số lực chiến hơn 151,000:

Lực chiến hơn 151,000

Chỉ số lực chiến của╰ﻲQµañgﻲ™╮đạt đến 151,806

Điều ngạc nhiên đầu tiên mà PV nhận thấy là cao thủ này sử dụng Boomerang và điểm Sát thương Full 1134 điểm, tuy nhiên điểm Phòng thủ lại đạt đến 1589 điểm mặc dù yếu điểm của Boomerang là "thủ giấy".

Liền "soi" chỉ số Tu luyện của cao thủ này thì PV đã phải "choáng váng" với chỉ số Tu luyện thuộc tính Phòng thủ:

Tu luyện

╰ﻲQµañgﻲ™╮đã Tu luyện thuộc tính phòng thủ đã đạt đến cấp tối đa là 55

Như vậy, những tin đồn về cao thủ Tu luyện tại máy chủ Gà Mờ là hoàn toàn có thật và ╰ﻲQµañgﻲ™╮chính là Gunner đầu tiên của Gunny Việt Nam Tu luyện đạt cấp tối đa ở thời điểm hiện tại, qua đó điểm thuộc tính phòng thủ được cộng thêm là 605 điểm.

Hiện nay, ╰ﻲQµañgﻲ™╮đang ngự trị vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng TOP lực chiến Liên Server, chỉ xếp sau cao thủ ChủLòGạch99:

TOP 2 lực chiến Liên Server

Hiện tại lực chiến của ╰ﻲQµañgﻲ™╮chỉ xếp sau cao thủ ChủLòGạch99

Liệu trong thời gian tới, ﻲQµañgﻲ™╮ sẽ có sự bức phá để vượt mặt cao thủ ChủLòGạch99 để lên giữ vị trí Quán quân TOp lực chiến Liên Server cá nhân không? Chúng ta cùng chờ xem nhé!